Epson khẳng định cam kết vì tương lai của doanh nghiệp bền vững tại Đông Nam Á

Epson Đông Nam Á (Epson SEA) chính thức đánh dấu việc chuyển đến trụ sở khu vực mới tại Alexandra TechnoPark, Singapore, thông qua một sự kiện ra mắt đặc biệt diễn ra đồng thời tại trụ sở và được truyền trực tuyến vào ngày hôm nay.
Epson khẳng định cam kết vì tương lai của doanh nghiệp bền vững tại Đông Nam Á

Trụ sở mới của Epson Đông Nam Á sở hữu hai Trung tâm Giải pháp mới cho phép các đối tác và khách hàng từ khắp nơi trong khu vực khám phá các sản phẩm và giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp và thân thiện với môi trường.

Epson khẳng định cam kết vì tương lai của doanh nghiệp bền vững tại Đông Nam Á ảnh 1
Các giải pháp này bao gồm những đổi mới mang tính bền vững của Epson trong lĩnh vực in ấn, hình ảnh trực quan và robotics, cũng như Epson PaperLab, hệ thống sản xuất giấy văn phòng theo quy trình khô đầu tiên trên thế giới.
Epson khẳng định cam kết vì tương lai của doanh nghiệp bền vững tại Đông Nam Á ảnh 2
Ông Siew Jin Kiat, Giám đốc Điều hành Khu vực của Epson Singapore (Trụ sở chính vùng Đông Nam Á - SEA) cho biết: “Việc chuyển đến trụ sở khu vực mới của chúng tôi thể hiện ba điều: thứ nhất, nó cho thấy sự tin tưởng của Epson đối với Singapore như một trung tâm kinh doanh khu vực. Thứ hai, cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á chuyển đổi cách thức hoạt động thông qua các sản phẩm và giải pháp mang lại năng suất cao và đáp ứng tính bền vững. Thứ ba, động thái này mang các lựa chọn bền vững đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Tính bền vững là điều bắt buộc trong nền kinh tế hiện nay và với việc chọn Epson, các doanh nghiệp cũng đang chọn điều tốt hơn cho môi trường.
Mang lại “mô hình kinh tế tuần hoàn” cho văn phòng với PaperLab
Điểm nổi bật của sự kiện hôm nay là sự ra mắt của hệ thống chế tạo giấy PaperLab mang tính cách mạng của Epson, một cột mốc quan trọng trong hành trình của Epson nhằm thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn.

PaperLab là hệ thống sản xuất giấy tại văn phòng sử dụng Công nghệ Dry Fiber độc đáo của Epson, hoàn toàn không sử dụng nước trong quá trình này, không giống như các phương pháp tái chế giấy truyền thống.

Epson khẳng định cam kết vì tương lai của doanh nghiệp bền vững tại Đông Nam Á ảnh 3
Được trưng bày tại Trung tâm Giải pháp Doanh nghiệp mới của Epson ở Singapore, PaperLab cho phép các doanh nghiệp giảm tác động môi trường bằng cách tái chế giấy đã qua sử dụng.
Máy cũng có thể nâng cao tốc độ và tùy chỉnh độ dày, kích thước và màu sắc cho giấy mới. Cuối cùng, quá trình tái chế này bao gồm 3 giai đoạn: phân tách, kết dính và định hình, do đó, qui trình này có thể tiêu hủy an toàn các tài liệu bí mật.
Được biết, PaperLab sẽ có mặt tại Singapore trong năm nay và sau đó sẽ được giới thiệu ở các thị trường Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.
Epson khẳng định cam kết vì tương lai của doanh nghiệp bền vững tại Đông Nam Á ảnh 4
Ngoài PaperLab, các Trung tâm Giải pháp tại Alexandra TechnoPark trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho thị trường B2B của Epson bao gồm dòng máy in phun cho doanh nghiệp, máy quét, giải pháp cho các điểm bán hàng (POS), máy chiếu và máy in khổ lớn cho các ngành in nhãn công nghiệp, in ảnh, in quảng cáo và dệt may.

Tin cùng chuyên mục