Tuy nhiên, để sản phẩm có mặt trên App Store, các nhà phát triển phải trả cho Apple 30% tổng doanh thu có được từ lượt mua ứng dụng cũng như các giao dịch mua bán khác trong ứng dụng.
Chính vì vậy, Facebook đề nghị Apple giảm mức phí 30% cho tính năng mới này trên App Store hoặc cho phép thanh toán qua Facebook Pay để các doanh nghiệp nhỏ có thể hưởng lợi nhiều hơn khi thu phí người tham gia sự kiện online.
Tuy nhiên, Apple từ chối dẫn đến việc doanh nghiệp nhỏ chỉ nhận được 70% doanh thu từ các giao dịch qua iOS. Đại diện Facebook cho rằng chính sách của Apple thể hiện sự độc quyền, cạnh tranh thiếu công bằng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Dùng công nghệ GPS để bảo vệ rạn san hô
-
Mỹ - châu Âu mâu thuẫn về khoản hỗ trợ tín dụng thuế xe điện
-
Hội nghị robot thế giới 2022
-
Ngành du lịch chữa bệnh của Ấn Độ phục hồi
-
Đức điều chỉnh thuế thu nhập để ứng phó với lạm phát
-
Doanh thu xuất khẩu cà phê của Brazil đạt 5,2 tỷ USD
-
Tác động của thực phẩm đối với môi trường
-
Hình xăm cảnh báo sức khỏe
-
Nhóm protein giúp điều trị bệnh truyền nhiễm
-
Cuba dự kiến đón 5 triệu khách du lịch trong năm 2023