FELIX ra mắt hai giải pháp kết nối

Felix Agent và Felix Client là hai ứng dụng công nghệ mà FELIX cho ra đời nhằm tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh, môi trường tương tác giữa người mua (Cần dịch vụ) và Người bán (Cung cấp dịch vụ) theo một đường dẫn gợi ý thông tin. Người mua người bán có thể dễ dàng tìm thấy nhau, hạn chế thấp nhất chi phí trung gian nhằm giảm giá thành, giảm chi phí mua sàn phấm dịch vụ. 
Ứng dụng mới của FELIX
Ứng dụng mới của FELIX

Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX (FELIX Technology Solutions JSC) chính thức ra mắt hai giải pháp kinh doanh ứng dụng công nghệ mới là App Felix Agent (Ứng dụng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ) và App Felix Client (Ứng dụng dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ). 

FELIX ra mắt hai giải pháp kết nối ảnh 1 Khách mời dự lễ ra mắt ứng dụng của FELIX

Ứng dụng Felix Agent và Felix Client cũng có hệ thống đánh giá phản hồi công khai, minh bạch của khách hàng, giúp người cung cấp cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. FELIX sẽ dựa vào kinh nghiệm của mình, giúp khách hàng xác định đúng thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp, hạn chế các trường hợp mua nhầm sản phẩm. 

FELIX ra mắt hai giải pháp kết nối ảnh 2

“Chúng tôi tin rằng giải pháp công nghệ này sẽ được dùng để giải quyết các vấn đề của người cung cấp dịch vụ (chi phí và hiệu quả trong việc tìm khách hàng tiềm năng) và người cần dịch vụ (tìm kiếm đúng đại lý cung cấp chính xác nhu cầu hiện tại của mình)”, CEO FELIX Nguyễn Văn Toàn Cơ cho biết. 

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành Android 7.0 trở lên hoặc hệ điều hành ISO 10.0 trở lên, có kết nối mạng thì người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng FELIX hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng FELIX, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp, với chi phí tốt nhất. Đồng thời, người bán hàng có thể tìm thấy tập khách hàng chất lượng cao và nhu cầu phù hợp, giúp giảm chi phí tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp. 

Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX là doanh nghiệp thương mại dịch vụ ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực như bảo hiểm, tài chính, sàn giao dịch điện tử, sàn giao dịch lao động, đầu tư bất động sản. Bảo hiểm PVI, Liberty, Bảo hiểm FWD, Công ty tài chính VietCredit, Ngân hàng Standard Chartered… là những đối tác hợp tác kinh doanh cùng với FELIX. 

Tin cùng chuyên mục