Bữa tiệc sale lớn nhất năm, nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị
Tuần qua, “Đại tiệc Sale” của Ford với quy mô lớn được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Đợt này, khách hàng mua xe ở bất kỳ đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc sẽ được trải nghiệm một không khí lễ hội đặc biệt, được tham gia rút thăm để trúng một trong những phần quà hấp dẫn với giải đặc biệt là một chuyến du lịch Maldives 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người và nhiều phần quà thú vị khác: iPhone 15 Pro Max, đồng hồ Apple watch Series 9, máy rửa chén, Tivi 55 inches… với tổng giá trị lên đến 1.6 tỷ đồng.
Để nhận được quà rút thăm trúng thưởng, khách hàng cần hoàn thành việc mua xe trong tháng 11 (thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 11). Quà tặng trúng thưởng sẽ được trao tại thời điểm bàn giao xe Ford cho khách hàng. Đối với những xe Ford Việt Nam không thể cung cấp trong tháng 11, quà tặng trúng thưởng sẽ được trao ngay khi bàn giao xe Ford cho khách hàng và không quá 45 ngày kể từ ngày 11/11/2023. Thông tin chi tiết chương trình khuyến tại https://www.ford.com.vn/showroom/all-offers.html; Thông tin chi tiết và thể lệ của sự kiện Đại tiệc Sale tại https://www.ford.com.vn/about/news-events/2023/chuong-trinh-dai-tiec-saleford-lon-nhat-trong-nam-11-11/
Khi mua xe, khách hàng còn được nhận thêm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Ford Việt Nam và hệ thống đại lý: “Chốt ngay deal - Nhận liền ưu đãi” với mức ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ cho các dòng xe bán tải và SUV của Ford.
Theo đó, khách hàng mua các dòng xe Ranger Wildtrak và Ranger Sport sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ, bao gồm 50% ưu đãi từ Ford và 50% hỗ trợ từ chính phủ. Đối với dòng xe SUV, khách hàng mua xe Ford Everest sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ. Cụ thể, Everest Ambiente được tặng 100% lệ phí trước bạ, các phiên bản còn lại được giảm 40 triệu đồng. Ford Explorer ưu đãi giảm 100 triệu đồng. Tất cả các phiên bản của Ford Territory sẽ được tặng 100% lệ phí trước bạ từ Ford, chưa bao gồm mức giảm lệ phí trước bạ 50% từ chính phủ.
Đa dạng sản phẩm phục vụ khách hàng
Trong những năm qua, Ford nỗ lực ra mắt liên tục các sản phẩm mới, với các công nghệ an toàn và thông minh tiêu chuẩn toàn cầu để đáp ứng đa dạng nhu cầu sở hữu của khách hàng. Có 3 trên 5 sản phẩm hiện đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh của mình. Đặc biệt hơn nữa là chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng với kế hoạch toàn cầu Ford+ để việc sở hữu và sử dụng xe Ford ngày càng dễ dàng, tiện lợi và gắn bó hơn. Hàng loạt các ứng dụng mới như FordPass, đặt dịch vụ trực tuyến hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn bộ hệ thống.
“Ford luôn xem khách hàng là trung tâm để tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ, mang lại một hệ sinh thái hoàn thiện cho khách hàng từ trải nghiệm mua hàng cho đến trải nghiệm sở hữu và sử dụng về sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến các sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ mới để phục vụ cộng đồng.”- Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.