G7 - thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc

SGGP
Hiện nay, cà phê G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã hiện diện hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2020, G7 được xếp hạng Tốp 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online Hàn Quốc (theo Báo cáo từ Nielsen); đạt tốc độ tăng trưởng nhanh tại các thị trường lớn khác như Mỹ, Nhật Bản, Nga, châu Âu…

G7 - thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc

Ở Trung Quốc, năm 2020, sau 3 năm mở văn phòng đại diện, cà phê G7 tăng trưởng hơn 24% trên thị trường ngoại tuyến và giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online và là thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Trên tất cả các trang thương mại điện tử nổi tiếng toàn cầu Amazon, Alibaba và các trang của Trung Quốc (Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com...) đều có sự hiện diện của cà phê G7.

Tại Việt Nam, cà phê G7 tiếp tục khẳng định là thương hiệu cà phê tốp 3 thương hiệu cà phê hòa tan được chọn mua nhiều nhất tại 4 TP trọng điểm và nông thôn (theo báo cáo Brand Footprint của đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar). 

 

Đ.L

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt

Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12-2020, dòng xe SUV phân khúc B của thương hiệu Pháp nhanh chóng nhận được tín hiệu tích cực bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cùng mức giá hấp dẫn với 2 phiên bản Active và GT Line có giá lần lượt là 739 triệu đồng và 829 triệu đồng.

Thị trường

Sơ chế, đóng gói hàng nông sản tại nguồn: Chưa đồng bộ, thiếu biện pháp chế tài

Sau 3 năm TPHCM triển khai chương trình sơ chế hàng hóa nông sản có nguồn gốc từ các tỉnh thành đưa về 3 chợ đầu mối bán buôn là Thủ Đức, Hóc Môn và Bình Điền, đến nay tỷ lệ rác thải trên tổng lượng hàng hóa về 3 chợ có xu hướng giảm. Để chương trình đạt hiệu quả cao, thì việc thực hiện phải đồng bộ, có biện pháp chế tài phù hợp nhằm đảm bảo sự công bằng trong quá trình triển khai. 

Địa ốc

Thanh tra, kiểm tra đột xuất việc bán nhà chung cư

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình vừa ký văn bản yêu cầu Sở Công thương TPHCM tiếp tục tổ chức triển khai đến các chủ đầu tư dự án nhà ở, đảm bảo thực hiện theo quy định về mẫu các loại hợp đồng đã được quy định cụ thể theo Nghị định 76/2015 hướng dẫn Luật Kinh doanh bất động sản. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Liên kết sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu

Tại ĐBSCL, nước mặn đã xâm nhập sớm và dự kiến mức độ sẽ gia tăng vào giữa tháng 3. Nước mặn từ Biển Đông và biển Tây ngày càng lấn sâu vào các cửa sông. Nhiều ý kiến cho rằng biến đổi khí hậu ở ĐBSCL không theo ranh giới hành chính. Chính vì vậy, vấn đề liên kết để thực hiện các giải pháp nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu là một yêu cầu cấp bách đặt ra. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

CEO Dược phẩm Tâm Bình qua lăng kính con trai

“Đau lưng mỏi gối tê tay/ Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình”… là những câu thơ dễ nhớ, dễ thuộc mà hẳn nhiều người xem truyền hình đã nghe. Phía sau những vần thơ ấy là cả một câu chuyện dài về cách làm truyền thông và xây dựng thương hiệu độc đáo của TGĐ Lê Thị Bình. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế