Ở Trung Quốc, năm 2020, sau 3 năm mở văn phòng đại diện, cà phê G7 tăng trưởng hơn 24% trên thị trường ngoại tuyến và giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường cà phê online và là thương hiệu cà phê hòa tan châu Á được yêu thích nhất tại Trung Quốc.
Trên tất cả các trang thương mại điện tử nổi tiếng toàn cầu Amazon, Alibaba và các trang của Trung Quốc (Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com...) đều có sự hiện diện của cà phê G7.
Tại Việt Nam, cà phê G7 tiếp tục khẳng định là thương hiệu cà phê tốp 3 thương hiệu cà phê hòa tan được chọn mua nhiều nhất tại 4 TP trọng điểm và nông thôn (theo báo cáo Brand Footprint của đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar).