Những hoạt động này của doanh nghiệp được người tiêu dùng đánh giá tích cực bởi góp phần thiết thực giúp họ tiết kiệm chi phí trong bối cảnh vật giá đang leo thang.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nông sản nội, chất lượng ngoại phủ sóng kênh phân phối Việt
-
Doanh nghiệp bán lẻ chia sẻ lợi ích với nhà cung cấp để “hạ nhiệt” giá hàng hoá
-
Bắt tay “hạ nhiệt” giá hàng hoá
-
Siêu thị Co.opmart giảm mạnh giá thịt heo
-
Co.opmart và Co.opXtra triển khai chương trình trợ giá sầu riêng Ri6 Đắk Nông
-
Nhiều siêu thị tăng cường kiểm soát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
-
Người dân ưa chuộng tiêu dùng xanh
-
Hơn 999 gia đình khắp cả nước cùng Saigon Co.op xác lập kỷ lục Việt Nam về nấu ăn
-
Siêu thị hỗ trợ tiêu thụ nông sản, giảm áp lực cho người nông dân
-
999 gia đình Việt sẽ lập kỷ lục cùng Saigon Co.op