Google bắt đầu tuần lễ tri ân những người đầu tuyến chống dịch COVID-19

Tuần lễ tri ân từ ngày 13-4 đến ngày 19-4, thể hiện qua những biểu tượng Doodle biểu trưng lời cảm ơn chân thành lần lượt đến những người hùng thầm lặng. 
Google bắt đầu tuần lễ tri ân những người đầu tuyến chống dịch COVID-19.
Google bắt đầu tuần lễ tri ân những người đầu tuyến chống dịch COVID-19.

Cuộc chiến chống dịch COVID-19 vẫn chưa đến hồi kết, thậm chí trong giai đoạn khốc liệt trước nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Những ngày tháng vừa qua và cả thời gian sắp tới, bao gian khổ và hy sinh vì cộng đồng của những y bác sĩ đầu tuyến chống dịch bệnh khó có thể diễn tả hết bằng lời. Họ ngày đêm căng mình trước những nguy cơ cho bản thân, xa cách gia đình để giúp cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, dốc sức giành giật mạng sống của các bệnh nhân từ virus-Corona. 

Bên cạnh đó, Google cùng lan tỏa thông điệp tri ân giàu cảm xúc qua video " Cảm ơn Các Y bác sỹ" với hình ảnh người dân tại Việt Nam nói lời cảm ơn chân thành đến những y bác sĩ Việt Nam, những người ngày đêm chiến đấu ở đầu chiến tuyến chống dịch.
Google bắt đầu tuần lễ tri ân những người đầu tuyến chống dịch COVID-19 ảnh 1
Clip cũng lan tỏa thông điệp kêu gọi người dân ở nhà như một hành động tri ân thiết thực nhất đến các y bác sĩ và thể hiện trách nhiệm bảo vệ chung cho cộng đồng được an toàn trước đại dịch.
Google chính thức ra mắt trang tổng hợp nguồn Tài liệu và Thông tin về Covid-19 bằng tiếng Việt tại địa chỉ Google.com/Covid19 giúp người dùng nắm bắt những thông tin quan trọng tin cậy từ Bộ Y Tế Việt Nam như mẹo an toàn, cách phòng bệnh, một cách trực quan, dễ dàng và nhanh chóng. 
Google bắt đầu tuần lễ tri ân những người đầu tuyến chống dịch COVID-19 ảnh 2
Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi giãn cách xã hội cách ly tại nhà để chung tay phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19, Kênh YouTube Google Vietnam đã thay đổi diện mạo mới để khởi động chiến dịch #StayHome #WithMe - Ở nhà Cùng Tôi trên toàn cầu, kêu gọi các nhà sáng tạo nội dung YouTube Việt chung tay ủng hộ tinh thần người dân Việt, giúp mọi người khỏi cảm thấy buồn chán, cô lập và đơn độc trong thời gian này. 
Google bắt đầu tuần lễ tri ân những người đầu tuyến chống dịch COVID-19 ảnh 3
Đặt hashtag #StayHome #WithMe trên video của mình và để động viên tinh thần cho các khán giả của mình, cùng nhau trải qua thời gian ‘cách ly xã hội’ một cách tích cực và ý nghĩa nhất.

Tin cùng chuyên mục