Hà Tĩnh: Một bé gái nhập viện nghi bị đánh

Qua thăm khám, phát hiện trên người cháu T., xuất hiện một số vết thương, bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, bầm tím, bước đầu nghi cháu bị đánh nên mọi người đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Chiều 26-4, Trưởng khoa Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) Nguyễn Đức Chung cho biết, hơn 14 giờ cùng ngày, Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện tiếp nhận trường hợp cháu bé L.Q.T. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) trong tình trạng có một số vết thương trên người, bước đầu nghi do bị đánh.

Theo ông Nguyễn Đức Chung, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhi, phía bệnh viện đã thông báo đến Công an thị trấn Thiên Cầm và phía công an phản hồi lại là đang kiểm tra để làm rõ.
Hà Tĩnh: Một bé gái nhập viện nghi bị đánh ảnh 1 Cháu T. nhiều vết thương đang được điều trị tại bệnh viện

Bác sĩ Nguyễn Hào Quang, người trực tiếp đón tiếp bệnh nhân lúc vào bệnh viện cho biết, “Khoảng 14 giờ 30 phút chiều 26-4, người nhà đưa cháu L.Q.T. vào bệnh viện, lúc này cháu L.Q.T. có vết thương ở đầu đã khâu ở ngoài trước khi vào viện, tụ dịch vùng da đầu, xây xát một số điểm và bầm tím nhiều vùng cơ thể… Sau khi thăm khám bệnh viện đã cho cháu nhập viện.”

Hiện các bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành khâu vết thương cho cháu T., tình trạng cháu tỉnh táo hoàn toàn.

Hà Tĩnh: Một bé gái nhập viện nghi bị đánh ảnh 2 Vết thương trên đầu cháu T.
Thông tin ban đầu, trước đó, vào sáng 26-4, khi cháu T. đi học, các giáo viên tại trường phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường nên nhà trường đã đưa cháu sang Trạm Y tế thăm khám.

Qua thăm khám, phát hiện trên người cháu T. có một số vết thương, vùng mặt bị sưng tấy, bầm tím, nghi cháu T. bị đánh nên mọi người đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Được biết, bố mẹ của cháu T. đang làm ăn xa tại miền Nam. Lâu nay, cháu T. đang được người dì chăm sóc.
Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục