Hà Tĩnh triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19

Ngày 15-4, tỉnh Hà Tĩnh triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho các đối tượng ưu tiên tại điểm tiêm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Trong buổi sáng, đã có 46 người được tiêm.

Theo kế hoạch tiêm chủng của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh là điểm tiêm đầu tiên, sẽ thực hiện tiêm phòng cho 1.650 người là cán bộ, nhân viên của bệnh viện và một số đơn vị khác thuộc ngành y tế.

Hà Tĩnh triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 ảnh 1 Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh sáng 15-4
Theo lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh, trong đợt tiêm phòng đầu tiên này, Hà Tĩnh được Bộ Y tế phân bổ 7.300 liều vaccine AstraZeneca phòng Covid-19. Công tác chuẩn bị được tiến hành chu đáo, kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn. Trước mắt, ngành y tế Hà Tĩnh chỉ triển khai tiêm phòng tại các cơ sở y tế.
Hà Tĩnh triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 ảnh 2 Khu vực tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 đợt 1 tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh
Ngành Y tế tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo các đơn vị thành lập các tổ ứng phó để xử lý các sự cố tiếp theo trong quá trình tiêm. Đồng thời giao Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thành lập 3 đội cấp cứu ngoại viện để khi cần thiết thì có thể đến hỗ trợ các đơn vị khác trong xử lý các sự cố sau tiêm.

Tin cùng chuyên mục