
Theo đó, Hàn Quốc sẽ triển khai các dịch vụ cung cấp thông tin bằng tiếng Việt, Thái Lan, Myanmar và Indonesia cho khách du lịch các nước ASEAN vốn gặp rào cản ngôn ngữ khi tới du lịch Hàn Quốc, đồng thời cũng tổ chức các hoạt động quảng bá hướng tới khách du lịch ASEAN tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Ngoài ra, nhân lực biết tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Myanmar cũng được bố trí tại khu vực kiểm tra nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon để hỗ trợ du khách ASEAN làm thủ tục nhập cảnh.
Thêm vào đó, 5 trung tâm thông tin du lịch đặc biệt dành cho du khách ASEAN cũng được triển khai tại sân bay quốc tế Incheon (nhà ga số 1 và 2); phố Myeongdong, Seoul; bãi biển Haeundae, Busan.
Tại mỗi trung tâm thông tin, du khách đến từ các nước ASEAN sẽ được nhận một phần quà chào mừng bao gồm sách hướng dẫn du lịch có phiếu giảm giá một số dịch vụ, quà lưu niệm và hướng dẫn kết nối với tổng đài hướng dẫn du lịch miễn phí 1330.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Bộ VH-TT-DL Hàn Quốc cũng có kế hoạch hợp tác cùng cảnh sát du lịch giúp du khách ASEAN nhận được tối đa sự hỗ trợ cho chuyến du lịch của mình.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Phát động cuộc thi “Thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch TPHCM”
-
Hàng không tăng cường khuyến mãi, giảm giá
-
Hấp dẫn sản phẩm du lịch “quen mà lạ”
-
Phụ thu 4,5 triệu đồng cho 18kg hải sản mang từ bên ngoài, nhà hàng có lấy đắt?
-
Khuyến mãi lớn Quý III năm 2022 của Saigontourist Group
-
Hàng nghìn du khách chen chân tắm biển Vũng Tàu ngày cuối tuần
-
Trái ngọt miệt vườn
-
Quảng bá, kết nối du lịch TPHCM với các tỉnh miền Trung
-
Khách đi và đến TPHCM tăng mạnh
-
Quảng bá ẩm thực xuyên biên giới