Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report thực hiện hàng năm, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của 3 yếu tố gồm tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.
Dịch Covid-19 đầu năm 2020 được coi như một “thuốc thử” đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp trong nhóm ngành xây dựng nói riêng. Đứng trước tình hình khó khăn chung này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đưa ra ba nhóm giải pháp lớn để vượt qua cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid – 19 gây ra nhằm duy trì hoạt động công ty và nguồn việc làm cho lượng lao động lên đến hàng ngàn người, ba nhóm giải pháp này bao gồm: Tái cấu trúc Hệ thống quản lý; tái cấu trúc nguồn Nhân lực và tái cấu trúc Tài chính.


Trước tác động kép của triển vọng thị trường năm 2020, lãnh đạo doanh nghiệp luôn xác định cần vững vàng để vượt qua khó khăn, tạo đà phát triển cho giai đoạn sau, chìa khóa để biến “nguy” thành “cơ” chính là phát triển thương hiệu, xây dựng uy tín.
Các tin, bài viết khác
-
SCB nhận danh hiệu Top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch REPO nhiều nhất năm 2021”
-
Học bổng đặc biệt Hòa Bình Blue Compass sắp ra mắt tại trường Đại học Xây Dựng Hà Nội
-
Vedan Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội Văn hóa Ẩm thực Đài Loan” tại trường Đại học Hutech TP.HCM
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Sun Group ký kết hợp tác chiến lược
-
Tập đoàn Hòa Bình trao tặng 315 phần quà Chắp cánh ước mơ đến trẻ em vùng biên
-
Khả Như, Lê Nhân, Ngọc Phước đại chiến trong chương trình ẩm thực mới
-
Hoa Binh Blue Compass – Học bổng dành cho sinh viên tài năng ngành xây dựng
-
Trao tặng dự án thư viện lần thứ 13 “Tình ca Thiên Cấm sơn”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cấp học bổng đặc biệt cho sinh viên khối ngành xây dựng trị giá 100 triệu đồng/suất
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược