Huawei mở trung tâm bảo hành đầu tiên tại TPHCM

Nhằm mục đích đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo (phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM).
Huawei mở trung tâm bảo hành đầu tiên tại TPHCM

Nhằm mục đích đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo (phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM).

Với tổng diện tích mặt sàn gần 200m² bao gồm khu lấy số, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu tự dịch vụ, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện, các khách hàng khi đến Trung tâm Dịch vụ Huawei sẽ nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của hãng này.

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thước đo chuẩn xác nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đạt tới tiêu chuẩn này, chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất.”

Được biết,  sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

“Với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp; từ đó hình thành các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm. Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ đột phá mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất” Ông Shawn Shu chia sẻ thêm.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục