iPhone 11 Pro Max được người dùng quan tâm, màu xanh gây sốt

iPhone 11 Pro Max là mẫu iPhone mới hút khách với lượng người quan tâm chiếm đến 60% so với thế hệ trước. Đồng thời, màu xanh mới cũng là màu sắc được người dùng Việt yêu thích.
iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Trong 1 tuần qua, hệ thống bán lẻ Minh Tuấn mobile đã thực hiện khảo sát với những khách hàng thân thiết về thế hệ iPhone 2019. Không quá bất ngờ, mẫu iPhone 11 Pro Max, phiên bản nâng cấp sáng giá của iPhone XS Max thu hút lượng quan tâm của khách hàng với hơn 60% người khảo sát sẽ chọn mua. Thế hệ iPhone 11 Pro và iPhone 11 lần lượt chia nhau 20% bầu chọn sẽ mua trong thời gian tới. 

iPhone 11 Pro Max được người dùng quan tâm, màu xanh gây sốt ảnh 1

Một số khách hàng chia sẻ, cụm 3 camera là tính năng người dùng quan tâm bậc nhất trên thế hệ iPhone mới. Những tính năng mới trong hệ thống camera sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng, từ việc chụp ảnh, quay phim và làm vlog...

Ông Minh Tuấn, điều hành hệ thống bán lẻ Minh Tuấn nhận định: "Camera sẽ là tính năng hút khách nhất trong bộ đôi iPhone 11 Pro/ Pro Max. Đây là tính năng tôi đánh giá rất cao bởi nó là hệ thống 3 camera đầu tiên của Apple, cho phép chụp 10 bức ảnh và ghép lại để tạo thành một bức ảnh có chất lượng cao nhất nhờ kết hợp giữa phần cứng, thuật toán xử lý và công nghệ máy học. Khả năng quay video trên máy được nâng cao với tính năng Audio Zoom, sẽ tự nhận biết chủ thể âm thanh chính và tập trung vào đó, loại bỏ các tạp âm xung quanh. Đây sẽ là tính năng mà iFan khó mà bỏ qua".

iPhone 11 Pro Max được người dùng quan tâm, màu xanh gây sốt ảnh 2

Cũng trong khảo sát này, người dùng hầu như lựa chọn màu Midnight Green, chiếm đến 70% lượng bầu chọn. Khách hàng đánh giá màu sắc này tạo sự mới lạ và rất sang trọng cho thế hệ iPhone mới. Đây sẽ là màu sắc gây sốt trong vài ngày tới.

Trước thời điểm lên kệ thị trường, ông Minh Tuấn cho rằng, trong giai đoạn đầu giá bán iPhone 2019 sẽ loạn nhịp, tùy lượng hàng về thị trường Việt. "Nếu khách hàng thực sự yêu thích sản phẩm của Apple, hãy chờ đợi mức giá bình ổn rồi quyết định mua sắm. Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng nói rằng, nguồn hàng năm nay về khá sớm và nhiều nên mức giảm nhanh đến mức bình ổn", ông Tuấn nói.  Ngoài ra, người dùng hãy lựa chọn các hệ thống uy tín để mua sắm iPhone 11 để đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi tốt nhất. 

Tin cùng chuyên mục