iPhone X “cháy hàng” 3.000 suất tại Thế Giới Di Động

SGGPO

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đã giao iPhone X cho khách hàng trong số 3.000 suất giới hạn đặt hàng sản phẩm này. 

 

Thế Giới Di Động giao máy cho khách trong một chương trình hết sức ấn tượng

Thế Giới Di Động giao máy cho khách trong một chương trình hết sức ấn tượng

Tính đến chiều 7 -12, lượng đặt hàng tại Thế Giới Di Động đã cán mốc hơn 5.300 đơn đặt hàng, trong đó có đến gần 3.100 khách đã đặt cọc trước. Tỉ lệ đặt hàng giữa 2 phiên bản 256GB và 64GB lần lượt là 61% và 39%.

iPhone X “cháy hàng” 3.000 suất tại Thế Giới Di Động ảnh 1 Khu trải nghiệm iPhone X tại nơi giao máy cho khách hàng
Theo đó, khách đặt trước siêu phẩm iPhone X tại Thế Giới Di Động sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cùng gói bảo hành kéo dài lên đến 2 năm. Đặc biệt, 250 khách đặt đầu tiên và nhận máy trong ngày 8-12 tại sự kiện do Thế Giới Di Động tổ chức tại Crescent Mall, Quận 7 (TPHCM) và 11A Thái Hà (Hà Nội) còn nhận được bộ quà cao cấp, độc đáo.
iPhone X “cháy hàng” 3.000 suất tại Thế Giới Di Động ảnh 2 Khách hàng nhận máy  hết sức vui vẻ
Giá bán lẻ của iPhone X phiên bản 256GB và 64GB lần lượt là 34.790.000 đồng và 29.990.000 đồng. 
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động và Điện tử cho biết: “Là sản phẩm kỉ niệm 10 năm iPhone, iPhone X được trang bị những thiết kế và công nghệ đột phá. Việc model này “cháy hàng” chỉ sau vài phút mở bán trên website của Apple đã cho thấy phản ứng rất tích cực của khách hàng, thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Vì vậy, chúng tôi đã dành nhiều ưu đãi đặc biệt cùng bộ quà tặng bất ngờ cho khách hàng tham gia chương trình đặt trước”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam

Amazfit GTR 2 và GTS 2 là phiên bản quốc tế và có hỗ trợ tiếng Việt với thiết kế sang trọng, sản phẩm được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và có mức giá hợp lý dễ dàng tiếp cận đến người dùng. 

Câu chuyện công nghệ

Ứng dụng di động sẽ “bùng phát”, dù tỷ lệ gian lận quảng cáo tăng

Với việc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động tăng vọt trong thời gian xảy ra dịch Covid-19, dữ liệu gần đây của Adjust cho thấy tỷ lệ gian lận quảng cáo cũng ngày một tăng. Ví dụ như các ứng dụng chơi game, tỷ lệ gian lận đã tăng 172,95% trong khoảng thời gian từ tháng 8-2019 đến năm 2020 trên toàn cầu.