K+ thêm K+ TV Box

Truyền hình số vệ tinh K+ chính thức ra mắt sản phẩm K+ TV Box trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 50% giá trọn bộ thiết bị TV Box chỉ còn 495.000 đồng khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên. 
Thêm K+ TV Box, thêm sự tiện lợi cho người dùng
Thêm K+ TV Box, thêm sự tiện lợi cho người dùng

Sau một thời gian giới thiệu thử nghiệm đến khách hàng, K+ TV Box chính thức được bán rộng rãi trên thị trường từ ngày 28-9.

K+ TV Box giúp đơn giản hoá quá trình lắp đặt, giảm chi phí, không bị hạn chế bởi hướng nhà để thu tín hiệu vệ tinh, đem đến cơ hội thưởng thức hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc và độc quyền của K+ dễ dàng. 

K+ thêm K+ TV Box ảnh 1

Với sản phẩm mới này, K+ trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình đầy đủ nhất trên các hạ tầng DTH, OTT và các hạ tầng khác thông qua hệ thống đồng phân phối liên kết với 7 nhà cung cấp lớn nhất hiện nay trên thị trường gồm SCTV, VTVCab, HTVC, Viettel, FPT, FPT Play và MyTV.  

Với K+ TV Box, việc theo dõi các trận cầu đỉnh cao thêm đơn giản, vì K+ là đơn vị sở hữu bản quyền trọn vẹn các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019 cũng như độc quyền phát sóng Champions League và Europa League liên tiếp 3 mùa giải từ 2018-2019 trở về sau. Các bộ phim Việt chiếu rạp cũng được cập nhật khá nhanh trong kho ngàn phim VOD miễn phí của K+. Các phim điện ảnh và phim bộ thuộc nhiều nguồn phát hành uy tín của Hàn Quốc, Trung Quốc, các nước Âu - Mỹ… phù hợp nhiều đối tượng trong gia đình đều có sẵn và được K+ bổ sung liên tục giúp trải nghiệm xem phim tùy theo mong muốn càng dễ dàng. 

Nhân dịp chính thức ra mắt K+ TV Box trên toàn quốc, K+ có chương trình ưu đãi 50% giá trọn bộ thiết bị TV Box chỉ còn 495.000 đồng khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên. Chương trình áp dụng rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 28-9-2018 đến hết ngày 14-10-2018. 

Cũng từ nay, các thuê bao sử dụng đầu thu DTH được trải nghiệm 2 kênh mới HITS (kênh số 29) và France 24 (kênh số 121) còn các thuê bao sử dụng myK+ hay K+ TV Box sẽ được trải nghiệm 3 kênh mới chất lượng HD gồm BabyTV HD (kênh số 31), AFC HD (kênh số 28) và HITS HD (kênh số 16). 

K+ thêm K+ TV Box ảnh 2

Song song đó, Baby TV là kênh truyền hình dành cho trẻ từ 0-4 tuổi và các bậc cha mẹ, rất hữu ích trong việc cung cấp các phương pháp giáo dục sớm, chơi và học cùng với trẻ được yêu thích tại hơn 110 quốc gia.

HayAFC là kênh truyền hình ẩm thực châu Á với các chương trình hấp dẫn được dẫn dắt bởi các đầu bếp hàng đầu như: Làm bánh cùng Anna Olson, Cooking for love, Nấu ăn tại nhà cùng Gordon Ramsay, Martin Yan và món ngon châu Á.

Còn FRANCE 24 là kênh tin tức toàn cầu kèm bình luận, phân tích được phát sóng liên tục 24/7 mang lại cho người xem nhiều thông tin thú vị, tin tức cập nhật về những diễn biến quốc tế qua các góc nhìn khác nhaucũng được phát. 

Bên cạnh đó, kể từ ngày 28-9, thuê bao K+ được trải nghiệm các kênh truyền hình mới trên hạ tầng DTH và OTT như BabyTV, AFC, France 24 và đặc biệt là kênh phim truyền hình Hollywood HITS do K+ độc quyền phát sóng tại Việt Nam.

Ngoài ra, khán giả K+ cũng sẽ được thưởng thức nhiều sự kiện thể thao đỉnh cao như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, các giải tennis, bóng bàn nhà nghề cùng nhiều phim điện ảnh hấp dẫn trong tháng 10.

Tin cùng chuyên mục