Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm tinh hoa dược liệu Đà Lạt

SGGPO

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm Ðà Lạt 125 năm hình thành và phát triển (1893-2018), tối 28-12, tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra “Tuần lễ trải nghiệm tinh hoa dược liệu Ðà Lạt”, phục vụ người dân địa phương và du khách thưởng thức sản phẩm từ dược liệu Lâm Đồng.

Tại “Tuần lễ trải nghiệm tinh hoa dược liệu Ðà Lạt”, Công ty CP Ladophar đã ra mắt bốn dòng sản phẩm tinh hoa dược liệu Đà Lạt, gồm: LadoActiso - trà nhất diệp nguyên hương, cao ống; LadoHerbal - cao hồng sâm Atisô; LadoDetox - Purebody, khỏe đẹp từ bên trong và Nosamin có tác dụng giải rượu, bia, bảo vệ tế bào gan.

Cũng trong dịp này, Ladophar vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước tặng thưởng về thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển doanh nghiệp và hội nhập quốc tế. Đơn vị này cũng công bố nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Tinh hoa dược liệu”.

Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm tinh hoa dược liệu Đà Lạt ảnh 1 Du khách tìm hiểu sản phẩm dược liệu tại tuần lễ. Ảnh: ĐOÀN KIÊN

Phát biểu ý kiến tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S cho rằng, với niềm tin thảo dược quý từ vùng đất đầy tiềm năng, Lâm Đồng có khả năng vươn cao và đem lại nhiều giá trị cho người Việt Nam, cộng đồng quốc tế, Ladophar đã không ngừng đầu tư, nghiên cứu và phát triển, đổi mới công nghệ để sản xuất các sản phẩm từ dược liệu, phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì và phát triển vùng dược liệu quý địa phương.

Được biết, Đà Lạt được Chính phủ xác định là một trong tám vùng trọng điểm phát triển dược liệu của Việt Nam và cây Atisô là cây dược liệu quốc gia, Ladophar đang sở hữu vùng nguyên liệu Atisô và các loại dược liệu quý, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO và GlobalGAP tại vùng cao nguyên này. Công ty có ba nhà máy quy mô lớn với hệ thống dây chuyền chiết xuất cao Atisô được chứng nhận tiêu chuẩn GMP WHO và HACCP.

“Tuần lễ trải nghiệm tinh hoa dược liệu Ðà Lạt” diễn ra đến ngày 30-12.

ĐOÀN KIÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm tour trực thăng tham quan TPHCM

Giải bài toán nhân lực ngành du lịch

Hậu Covid-19, “bài toán” nguồn nhân lực du lịch cực kỳ nan giải trong bối cảnh du khách đi chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng mạnh. TPHCM có lợi thế lớn về đào tạo nhân lực, nhưng mỗi năm cũng chỉ cung ứng khoảng 12.000 người cho các tỉnh phía Nam, đáp ứng gần 60% nhu cầu lao động của ngành du lịch. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa qua, hơn 80% lao động du lịch ở TPHCM rời bỏ nghề. 

Thị trường

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đồng Tháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cây sen

Thời gian gần đây, cây sen ở Đồng Tháp không chỉ được trồng để lấy gương, ngó… mà cây sen còn được đa dạng hóa với những sản phẩm như tinh dầu sen, tơ sen, trà sen, nước uống từ sen… đến các dịch vụ như ngắm cảnh đồng sen, thưởng thức ẩm thực từ sen, tạo ra chuỗi giá trị từ cây sen. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế