Khiếu nại cửa hàng điện máy Tú Trinh

Khách hàng Đinh Doãn Kim (Q.Bình Thạnh) khiếu nại: Ngày 22-12-2007, tôi đến cửa hàng điện máy Tú Trinh (Gò Vấp) mua một máy lạnh hai lốc hiệu Pensonic. Từ ngày mua đến nay tôi đã cho máy lạnh chạy năm lần vào thời điểm khác nhau và nhận thấy nhiệt độ trong phòng không thay đổi. Tôi có điện thoại đến cửa hàng khiếu nại mà vẫn không được giải quyết.
 
Bà Đinh Thị Tú Trinh - Giám đốc Công ty TNHH Tú Trinh trả lời: Ngay khi nhận phiếu chuyển của CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP (PICC), ngày 23-2-2008 chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với khách hàng Đinh Doãn Kim. Qua kiểm tra được biết máy không đạt đủ độ lạnh do thiếu gas, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã khắc phục sự việc và máy lạnh của anh Kim đã hoạt động tốt, làm lạnh bình thường. Khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.
 
Nhân đây, chúng tôi xin xác nhận thông tin vào ngày 7-1-2008, tức thời điểm lần đầu tiên anh Kim điện thoại báo máy lạnh bị sự cố kỹ thuật. Công ty chúng tôi đã điều nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, nhưng rất tiếc không gặp anh Kim do anh bận đi công tác, việc sửa chữa đã bị chậm lại ngoài ý muốn của công ty. Chúng tôi chân thành cảm ơn Ban Chuyên đề Đài Truyền hình TPHCM và PICC đã kịp thời thông báo cho chúng tôi biết tình trạng trên để chúng tôi thực hiện hậu mãi tốt đối với khách hàng

Tin cùng chuyên mục