Khởi tố 6 đối tượng hiếp dâm nữ sinh lớp 10

Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm một nữ sinh lớp 10 ở Triệu Phong, Quảng Trị.

Tối 26-3, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm một nữ sinh lớp 10.

Theo Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, vụ việc liên quan đến nhiều đối tượng nên cần thời gian để điều tra, làm rõ. Đặc biệt, trong số 10 đối tượng có liên quan đến vụ án, có 9 em là học sinh.

Trước đó, chiều 24-3, em N.T.B.P. (sinh năm 2003, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), học lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận, xin phép gia đình đi chơi và được bạn đón vào khoảng 16 giờ cùng ngày.

Đến khoảng 21 giờ, gia đình P. phát hiện em được đưa về nhà trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê, nên đưa em P. vào Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản, tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

Nạn nhân được người nhà đưa vào trong tình trạng hôn mê, trên người bị bầm dập, da vàng, không đo được huyết áp. Sau khi sơ cứu, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị. Đến chiều 25-3 sức khỏe, của em P. đã ổn định nên được bệnh viện cho về nhà.

Trong ngày 25-3, 9 học sinh đang theo học tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thận, Trường THPT Triệu Phong và một thanh niên khác đã bị Công an huyện Triệu Phong triệu tập. 

Tin cùng chuyên mục