Kỷ luật, đề nghị chuyển công tác hai cảnh sát giao thông văng tục

Phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang vừa có quyết định kỷ luật đối với đại úy Lê Vũ Đức bằng hình thức khiển trách; Đại úy Phan Thành Đỉnh bị hạ bậc thi đua trong năm.
Kỷ luật, đề nghị chuyển công tác hai cảnh sát giao thông văng tục

Ngày 20-7, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, Phòng CSGT vừa có quyết định kỷ luật đối với đại úy Lê Vũ Đức bằng hình thức khiển trách; Đại úy Phan Thành Đỉnh bị hạ bậc thi đua trong năm.

Phòng CSGT cũng đã đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, điều chuyển công tác khác đối với đại úy Đức và Đỉnh.

Như đã thông tin, ngày 25-6-2022, Tổ tuần tra gồm 3 cán bộ Đội CSGT Đường bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang trong khi tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1 (giáp ranh TP Cần Thơ và tỉnh Sóc Trăng; cùng các tuyến đường trên địa bàn thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) thì phát hiện 1 ô tô BKS 36A-276.27 do Vi Việt Hùng (SN 1983, trú tỉnh Thanh Hóa) điều khiển vi phạm tốc độ.

Qua kiểm tra, tài xế không có giấy phép lái xe. Tổ tuần tra lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tạm giữ phương tiện, có sự chứng kiến và đồng ý ký tên vào biên bản của người vi phạm.

Do người điều khiển phương tiện vi phạm không có giấy phép lái xe nên cán bộ Tổ tuần tra là Đại úy Lê Vũ Đức và Đại úy Phan Thành Đỉnh đã trực tiếp điều khiển xe về chốt để xử lý theo quy định.

Trong quá trình điều khiển phương tiện về chốt, Đại úy Lê Vũ Đức và Đại úy Phan Thành Đỉnh đã không chấp hành đúng các quy định về trật tự, an toàn giao thông và có lời nói không chuẩn mực. Hành vi của 2 cán bộ CSGT đã được camera ghi lại và phát tán trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và uy tín của lực lượng Công an nhân dân...

Tin cùng chuyên mục