Làm rõ vụ trộm két sắt chứa gần 1,5 tỷ đồng ở quận Tân Bình

Ngày 14-7, Công an quận Tân Bình cho biết đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TPHCM xác minh điều tra truy xét vụ trộm két sắt chứa gần 1,5 tỷ đồng xảy ra trên địa bàn.
Hình minh họa
Hình minh họa

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 11-7, bà D.T.N.B (sinh năm 1968, ngụ tỉnh Vĩnh Long) là người giúp việc cho một gia đình ở đường Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình đến công an trình báo về việc bị kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản.

Theo bà B., trình báo, do vợ chồng chủ nhà đi công tác nên bàn B., ở một mình tại ngôi nhà để trông coi. Khi ngủ dậy, bà B., phát hiện ngôi nhà có dấu hiệu bị kẻ trộm viếng thăm. Bà B., kiểm tra thì phát hiện đồ đạc trong nhà bị lục lọi và chiếc két sắt chứa nhiều tài sản của gia chủ đã biến mất.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình cho biết đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chủ nhà khai báo số tài sản bị mất trong két sắt chứa gần 1,5 tỷ đồng gồm: 550 triệu đồng, 34.000 USD, 5 chỉ vàng cùng một số trang sức và nhiều giấy tờ quan trọng.

Tin cùng chuyên mục