Làm thế nào để sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách thông minh?

SGGP
Với việc đưa ra nhiều gói dịch vụ và giải pháp đa dạng từ các ngân hàng, người tiêu dùng đang có những cơ hội để đưa ra quyết định chi tiêu thông minh, tiết kiệm và đảm bảo an toàn hơn mà không cần phải quá lo lắng về các mức phí dịch vụ.

VietinBank cung cấp các gói sản phẩm tiện ích, an toàn cho khách hàng

VietinBank cung cấp các gói sản phẩm tiện ích, an toàn cho khách hàng

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc chi tiêu không dùng tiền mặt cũng như sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến, giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn còn băn khoăn, lo ngại về các loại phí liên quan đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Câu hỏi được nhiều người quan tâm là “Làm thế nào để sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng với chi phí thấp nhất mà vẫn đảm bảo an toàn?”.

Thực tế, hầu hết các ngân hàng hiện nay đều đưa ra các chính sách ưu đãi thông qua các gói sản phẩm toàn diện để thu hút khách hàng, qua đó tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch qua tài khoản.

Trong đó, có thể kể đến các gói sản phẩm, dịch vụ, tiện ích của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Với gói tài khoản thanh toán Vbiz, Vsuper, khách hàng được miễn phí hầu hết các dịch vụ đi kèm trong gói như: phí chuyển khoản trong, ngoài hệ thống, phí duy trì Dịch vụ ngân hàng điện tử (iPay, SMS), phí quản lý tài khoản, phí mở thẻ… nếu duy trì số dư tài khoản thanh toán trung bình tháng tối thiểu từ 5 triệu đồng thay vì khách hàng phải trả từng mức phí cho mỗi sản phẩm riêng lẻ.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách thông minh? ảnh 1 Gói sản phẩm Vbiz

Các thông tin về phí được niêm yết công khai, minh bạch với từng sản phẩm dịch vụ trên website, điểm giao dịch của ngân hàng và được tư vấn, thông báo đầy đủ tới khách hàng.

Với việc ngày càng hoàn thiện các cơ chế chính sách, đầu tư công nghệ, ứng dụng mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ thanh toán, tích hợp thêm nhiều các giá trị gia tăng, các ngân hàng đang cố gắng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Do đó, việc thu phí khi cung ứng dịch vụ với mức phí phù hợp, đặc biệt là những gói ưu đãi như trên sẽ tạo thuận lợi cho cả khách hàng và ngân hàng,

Bên cạnh đó, một trong những băn khoăn của người tiêu dùng khi sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt là việc mất an toàn của các giao dịch ngân hàng.

Tuy nhiên, băn khoăn này cũng đang dần được gỡ bỏ với sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. 

Với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng thông minh của VietinBank, hiện nay ngân hàng này đã cung cấp dịch vụ theo dõi biến động số dư trên ứng dụng Mobile banking (OTT), giúp khách hàng quản lý ví tiền của mình trên chính thiết bị di động thông minh, mọi lúc, mọi nơi.

Nhanh, tiện lợi và dễ dàng tìm kiếm là những điểm nổi trội của dịch vụ này. Thêm vào đó, VietinBank đã triển khai thêm giải pháp bảo mật Soft OTP - là giải pháp tiện dụng và an toàn nhất hiện nay, phòng tránh được các giao dịch lừa đảo gian lận dẫn tới mất tiền của khách hàng.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện ích tối ưu cho chủ thẻ, VietinBank triển khai dịch vụ bảo hiểm toàn diện cho các khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ nội địa E-Partner với quyền lợi chi trả cao nhất thị trường.

Với những giải pháp đa dạng trên, khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách tiết kiệm, an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

NHƯ AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Các tổ chức tín dụng đã xử lý được 236.800 tỷ đồng nợ xấu

Sáng 15-10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 2 năm triển khai Nghị quyết 42/2017/QH14 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng (TCTD) và Quyết định 1058/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt đề án cơ cấu lại các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020.

Thị trường

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 thu hút 100 đơn vị tham gia

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 là dịp để giới thiệu các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong nuôi trồng, chế biến thủy sản; tạo diễn đàn cho các chuyên gia, doanh nghiệp và người nuôi thủy sản gặp gỡ, thảo luận, cùng hợp tác, tìm ra giải pháp đưa ngành thủy sản phát triển lên tầm cao mới.

Địa ốc

Nông nghiệp

Ngành chế biến gỗ và bài toán đổi mới công nghệ

Từ đầu năm 2019 đến nay, các mặt hàng lâm sản nói chung đều có bước phát triển tốt khi xuất khẩu tăng 18,1% so với 9 tháng cùng kỳ năm 2018, đạt 7,9 tỷ USD, chiếm 26,4% tỷ trọng xuất khẩu các mặt hàng nông - lâm - thủy sản. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế