LG chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

(SGGPO).- Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) vừa tung ra Chương trình Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2016 với mục đích hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm điện tử gia dụng một cách hiệu quả và bền lâu.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt…dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Chương trình kéo dài từ ngày 7-10-2016 đến hết ngày 19-1-2017 tại các quận của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TPHCM.

Trong chương trình này, ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng và thực hiện sửa chữa theo yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua mới hoặc đang sử dụng các sản phẩm điện tử cao cấp của LG khi tham gia chương trình VIP CARE năm nay còn được tặng ngay 1 chăn Everon cao cấp. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực mà LG muốn gửi tới thay lời tri ân với các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm công nghệ cao của LG.

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam cho biết “LG VIP CARE 2016 là chương trình thường niên được chúng tôi thực hiện nhằm hỗ trợ các khách hàng khai thác tối ưu các tính năng, tiện ích của các sản phẩm công nghệ tiên tiến, sử dụng các sản phầm này đúng cách và bền lâu nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu, tạo sự tin cậy và an tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm điện tử gia dụng của LG”.

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm:

-  TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên. 

- Máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp.

- Tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.

 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kết quả hoạt động của FRT tương đối khả quan qua 6 tháng đầu năm 2021

Doanh thu FPT Retail tăng 24%

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) ghi nhận doanh thu tăng 24% và lợi nhuận trước thuế tăng 189% so với cùng kỳ năm 2020.

Sản phẩm công nghệ

Xiaomi ra mắt sản phẩm mới trong hệ sinh thái AIoT

Trong sự kiện “Chuẩn sống thông minh”, Xiaomi giới thiệu sản phẩm nồi chiên không dầu Mi Smart Air Fryer 3.5L phiên bản mới nhất và các chương trình khuyến mãi khác cho loạt sản phẩm trong hệ sinh thái AIoT. 

Câu chuyện công nghệ

Tài chính số cần cảnh giác mối đe doạ an ninh mạng ​

Khi số lượng các cuộc giao dịch tài chính trực tuyến đã và đang gia tăng trong suốt thời gian dịch Covid-19 thì đây là giai đoạn quan trọng để ngành tài chính tích hợp bảo mật và cải thiện khả năng thám báo về mối đe dọa an ninh mạng.