LG ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa không khí mới

LG Smart Dual Vane Cassette và LG Round Cassette là 2 sản phẩm hoàn toàn mới. Các sản phẩm sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu lắp đặt hệ thống điều hòa đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe tại các cơ sở kinh doanh, văn phòng, bệnh viện và các loại công trình khác.
LG Smart Dual Vane Cassette (dàn lạnh cassette cánh vẫy kép thông minh)
LG Smart Dual Vane Cassette (dàn lạnh cassette cánh vẫy kép thông minh)

LG Smart Dual Vane Cassette (dàn lạnh cassette cánh vẫy kép thông minh) 

LG Smart Dual Vane Cassette (dàn lạnh cassette cánh vẫy kép thông minh) với 2 cải tiến lớn, thể hiện sự tích hợp giữa thiết kế tinh tế, công nghệ thông minh và tính năng chăm sóc sức khỏe trong một sản phẩm.

LG ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa không khí mới ảnh 1
Cải tiến đầu tiên là thiết kế cánh vẫy kép thay cho cánh vẫy đơn ở thế hệ trước, giúp lan tỏa rộng luồng gió. Cụ thể có 5 chế độ luồng gió như: Power Mode; Natural Mode; Air Guide Mode; Auto Mode và High Ceiling Mode. Dù được lắp đặt ở đâu, người dùng cũng có thể điều chỉnh chính xác luồng gió đến các vị trí như ý. 
LG ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa không khí mới ảnh 2
Cải tiến thứ hai đáp ứng được nhu cầu của thời đại với bộ lọc khí, gồm 5 bước mạnh mẽ và tiện lợi tích hợp trong dàn lạnh như: Lọc sơ cấp (Pre Filter) để lọc bụi mịn; Điện khí hóa (Dust Electrification) làm tăng lực tĩnh điện của các hạt bụi; Lọc bụi mịn PM 1.0 (Ultra Dust Filter); Khử mùi (Deordorization Filter) và bước cuối cùng Ion hóa (Ionizer) giúp loại bỏ vi khuẩn và vi trùng không hoạt tính.
LG Round Cassette (dàn lạnh cassette hướng thổi tròn)
Có thể nói sản phẩm lần này của LG thể hiện sự đột phá của hãng trong tư duy thiết kế và công nghệ điều hòa, mang đến cả vẻ đẹp thẩm mỹ và công năng sử dụng cho không gian kinh doanh.
LG ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa không khí mới ảnh 3
Dàn lạnh cassette thiết kế dạng tròn thông thường chỉ có 3 lối thoát khí (air outlet) riêng biệt để tỏa khí lạnh ra 3 hướng. Thiết kế này sẽ tạo ra những "điểm mù" trong không gian và những điểm mà khí lạnh không thể lan tỏa đến.
Bên cạnh đó, người dùng có thể chủ động điều khiển chính xác cánh vẫy pha lê của dàn lạnh với 6 chế độ để lan tỏa khí lạnh hoặc ấm đến vị trí cần. Hệ thống điều khiển này chính xác gấp đôi so với hệ thống điều khiển 3 bước của các dàn lạnh cassette thiết kế tròn trên thị trường.
LG ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa không khí mới ảnh 4
Với hiệu suất làm lạnh ấn tượng như vậy, dàn lạnh cassette hướng thổi tròn của LG chỉ phát ra tiếng ồn ở mức khiêm tốn 39dB (A), mức tiếng ồn còn thấp hơn cả âm thanh nghe được ở thư viện, vốn thường mức 40 dB(A).

LG cũng công bố thông điệp mới "Ahead of the Expected"

Khi chất lượng không khí đã trở thành một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng trong thời buổi dịch bệnh và ô nhiễm như hiện nay, HVAC (Giải pháp điều hòa không khí) trở thành khía cạnh hàng đầu mà các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp quan tâm khi thiết lập các cơ sở kinh doanh, dịch vụ.

LG ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hòa không khí mới ảnh 5
Đây là lời cam kết của hãng dành cho toàn bộ các giải pháp HVAC. Để đạt được điều này, LG đã phát triển và sản xuất các sản phẩm tuân theo 3 giá trị cốt lõi là: Tích hợp (Integration) – Chuyên gia (Expertise) – Cam kết (Commitment).

Tin cùng chuyên mục