Mạo danh để bán sản phẩm

Qua đường dây nóng Báo SGGP, bác sĩ Huỳnh Khắc Cường, Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng TPHCM, cho biết:

Thời gian gần đây, trên thị trường đang có hoạt động quảng cáo và bán sản phẩm bộ rửa mũi xoang Rinorin, do Công ty Hocomed Việt Nam phát hành, có in dòng chữ “Hội Tai Mũi Họng TPHCM khuyên dùng”. Hội Tai Mũi Họng TPHCM khẳng định chưa từng ký kết văn bản hợp tác khoa học hay có công văn đồng ý để danh nghĩa Hội Tai Mũi Họng TPHCM trên hình ảnh sản phẩm Rinorin.

Việc mạo danh để quảng cáo và bán sản phẩm là hành vi sai phạm, người tiêu dùng nên cảnh giác khi chọn mua những sản phẩm đáng ngờ như vậy.

THANH NGỌC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Tính đến 8 giờ ngày 16-1-2021 đã có 94.306.164 ca xác nhận mắc Covid-19, có 2.017.757 ca tử vong trên thế giới (Mỹ: 24.102.429 ca mắc, 401.856 tử vong; Ấn Độ: 10.543.659 ca mắc, 152.130 ca tử vong; Brazil: 8.394.253 ca mắc, 208.291 ca tử vong; Nga: 3.520.531 ca mắc, 64.495 ca tử vong). Tại Việt Nam, có 1.536 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 1.380 ca đã được chữa khỏi, 35 ca tử vong.

Bạn đọc viết

Cẩn trọng chọn thực phẩm ngày tết

Thời điểm cuối năm, thị trường nhu yếu phẩm phục vụ Tết Nguyên đán tại TPHCM bắt đầu sôi động, nhộn nhịp từ chợ truyền thống cho đến các cửa hàng tạp hóa. Tình trạng các loại hàng hóa không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại xuất hiện.

Từ thư bạn đọc

Thư đi - Tin lại

Tuần qua Báo SGGP đã chuyển 6 đơn thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng. 

Ý kiến

Cần thấu tình, đạt lý

Báo SGGP số ra ngày 14-1 có diễn đàn - thảo luận “Thu hồi, loại bỏ phương tiện cơ giới cũ nát: Xác định lộ trình và chính sách hỗ trợ”. Đây là chủ trương đúng đắn nhưng nếu không có quy định pháp lý đầy đủ và cơ chế phù hợp thì sẽ rất khó thực hiện.