Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thức ăn nổi tiếng lập menu lấy tên nhóm nhạc BTS. Trước đó, các hãng kinh doanh cà phê, giải khát cũng đã từng có chương trình khuyến mãi với menu BTS.
Ví dụ, năm ngoái, hãng kem Baskin Robbins đã hợp tác với BTS ra mắt sản phẩm bánh kem “BTS 7 Cake”, với số 7 tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm cũng như kỷ niệm 7 năm BTS thành lập. Nhờ đó, doanh thu của hãng đã tăng tới 10% so với cùng kỳ.
Hãng cà phê Starbucks tại Hàn Quốc tháng 1 vừa qua cũng đã bắt tay với BTS ra mắt nhiều món uống và đồ ăn lấy nền màu tím tượng trưng của nhóm với chủ đề Be the Brightest Stars.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Súng đạn: Nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với giới trẻ Mỹ
-
Nam Phi: Cần 250 tỷ USD để chuyển đổi sang năng lượng sạch
-
Số ca mắc và tử vong do Covid-19 giảm trên toàn cầu
-
Người dân châu Á tiết kiệm trong thời kỳ lạm phát
-
Vai trò và vị trí địa chiến lược quan trọng của ASEAN
-
EU còn bất đồng về Nga
-
Tai nghe thực tế ảo hỗ trợ người cao tuổi
-
Đầu tư mạnh vào công nghệ môi trường
-
3 viễn cảnh của dịch Covid-19
-
Nhiều nước đặt mua vaccine ngừa bệnh đậu mùa khỉ