MobiFone nhận giải thưởng về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động

SGGPO
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra tại Hà Nội

MobiFone với nhiều hoạt động chăm sóch khách hàng thiết thực

MobiFone với nhiều hoạt động chăm sóch khách hàng thiết thực

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến -Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức trong lĩnh vực viễn thông và CNTT.

MobiFone nhận giải thưởng về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động ảnh 1 Đại diện MobiFone nhận gỉai thưởng

Trong năm 2021, MobiFone tiếp tục triển khai công tác phát triển mạng 4G, nâng tổng số trạm 4G lên gần 35.000 trạm, đảm bảo chất lượng mạng 4G rộng khắp trên toàn quốc, dung lượng mạng lưới đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ khách hàng.

MobiFone nhận giải thưởng về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động ảnh 2
Đến hết tháng 12-2021, hạ tầng số của MobiFone đã tương đối hoàn thiện với vùng phủ mạng 4G đạt gần 100% dân số, thiết bị 4G tại các thành phố lớn đã được nâng cấp để sẵn sàng triển khai thương mại mạng 5G, mạng lưới cáp quang đạt hơn 120.000 km trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Quá trình chuyển đổi số được thúc đẩy mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch.
Đại diện MobiFone cho biết: “Chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu. MobiFone tự hào đã góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bước sang năm 2022, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao…”.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Super Center của F.Studio by FPT tại 141 Trần Não, thành phố Thủ Đức vừa được khai trương

F.Studio by FPT nâng cấp thành Super Center

Năm 2022, F.Studio by FPT bước sang năm thứ 10 trên hành trình phục vụ người dùng Apple tại Việt Nam và nhân dịp này, F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành các “Super Center" - nơi trải nghiệm Apple đẳng cấp.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.
" />