Một cháu bé 2 tuổi bị mất tích chưa rõ nguyên nhân

Khi người nhà chạy ra sân thì hoảng hốt không thấy cháu Tr.Tr.M. (2 tuổi, trú tại xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) ở đâu nữa. Mặc dù, sau đó đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.
Cháu Tr.Tr.M. hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân mất tích
Cháu Tr.Tr.M. hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân mất tích

Chiều 23-7, thông tin từ ông Nguyễn Xuân Tuyên, Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp với Công an huyện và cơ quan chức năng, người dân địa phương tổ chức tìm kiếm, xác minh cháu bé Tr.Tr.M. (2 tuổi, trú tại xã Xuân Hồng) bị mất tích từ nhiều ngày nay mà vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều ngày 19-7, cháu Tr.Tr.M. trong khi đang chơi ở khu vực ngoài sân nhà bà ngoại. Khoảng 10 phút sau đó thì người nhà chạy ra hốt hoảng không thấy cháu bé ở đâu nữa.

Mặc dù, người nhà đã đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng đến nay vẫn chưa rõ tung tích cháu bé.

Theo ông Nguyễn Xuân Tuyên, khu vực phía sau gần nhà cháu bé là sông Lam, sau khi nhận được thông tin trình báo từ phía gia đình, lực lượng chức năng và chính quyền, người dân địa phương đã đi tìm kiếm tại khu vực sông này nhưng vẫn chưa có kết quả. Do đó, đến thời điểm này vẫn chưa rõ nguyên nhân cháu Tr.Tr.M. mất tích.

Tin cùng chuyên mục