Một cô giáo rơi lầu khi đang làm việc với nhà trường và phụ huynh học sinh

Khi đang làm việc với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Phú Tài và một phụ huynh học sinh tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), cô giáo K. xin ra ngoài, sau đó một số người phát hiện cô này rơi từ lầu một xuống đất bất tỉnh.
Ngày 10-3, đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Tài, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, một giáo viên đang công tác tại một trường tiểu học trên địa bàn trong khi đang làm việc với lãnh đạo nhà trường và phụ huynh học sinh thì bị rơi từ lầu một xuống đất bất tỉnh.
Nguyên nhân vụ việc hiện đang chờ báo cáo xác minh từ Phòng GD-ĐT TP Phan Thiết và các cơ quan liên quan.
Một cô giáo rơi lầu khi đang làm việc với nhà trường và phụ huynh học sinh ảnh 1 Trường Tiểu học Phú Tài, nơi xảy ra sự việc cô giáo rơi lầu
Trước đó, vào đầu giờ chiều 9-3, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Phú Tài mời cô N. T. G. K. (SN 1995) lên làm việc cùng một phụ huynh về nội dung tố cáo cô K. đánh con của vị phụ huynh này.
Trong khi đang làm việc, khoảng hơn 14 giờ cùng ngày, cô K. xin đi ra khỏi phòng làm việc có chút việc cá nhân. Khoảng 10 phút sau đó, một số người trong trường phát hiện cô K. rơi từ lầu một xuống đất, nằm bất tỉnh nên hô hoán mọi người tới ứng cứu.
Hiện tại cô K. đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM với tình trạng gãy tay phải. Hiện cô K. sức khỏe ổn định.

Tin cùng chuyên mục