Mùa hè ở Viettours

Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) vừa tổ chức thành công tour MICE đến Singapore. Viettours đã đưa 1.100 khách đổ bộ xuống quốc Đảo Sư Tử vào một ngày đẹp trời và các thành viên đã trải nghiệm chuyến du lịch hội nghị thật tuyệt vời... 
Các hướng dẫn viên Viettours tại Singapore chuẩn bị phục vụ đoàn hơn 1.000 khách
Các hướng dẫn viên Viettours tại Singapore chuẩn bị phục vụ đoàn hơn 1.000 khách

Đây chỉ là một phần nhỏ trong mùa du lịch hè ở Viettours. Từ nhiều tháng qua, đội ngũ Viettours tất bật liên tục chuẩn bị đón các đoàn khách lớn, đoàn hơn 1.000 khách đi Singapore, đoàn 250 du khách đi Úc, đoàn 250 khách đi Pháp...

Năm nay, Viettours thắng lớn với các hành trình tour xa, tour độc đáo. Ngay cả những điểm đến quen thuộc như Singapore, Malaysia... các đơn đặt hàng cho khách tour MICE đều đòi hỏi dịch vụ 5 sao, nghỉ ở những khách sạn mới nhất, đi chơi những điểm đến mới mở... 

Viettours cũng giành được hợp đồng tổ chức tour du lịch hội nghị tại Xứ sở Kangaroo cho đoàn khách mời rất đặc biệt: đó là Hội nghị bàn tròn triệu phú ngành bảo hiểm. Các đoàn khách đến Châu Âu cũng có những trải nghiệm độc đáo, như tham quan những nhà thờ cổ nhất, khám phá những điểm đến mới, trải nghiệm mùa hè Paris đầy ấn tượng...

Hè này, Viettours cũng tất bật chuẩn bị cho các đoàn khách đặt tour khám phá các nước vùng Balkan, Bắc Âu, Serbia... 

Có thể nói Viettours là công ty du lịch có bộ sưu tập tour phong phú nhất với vô số điểm đến thuộc hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Viettours luôn thiết kế riêng theo yêu cầu để những chuyến du lịch trải nghiệm dành cho khách hội nghị, hay tour tưởng thưởng cho nhân viên, tour chiêu đãi đối tác sau một năm kinh doanh thành công... luôn khác biệt và hấp dẫn.

Với Viettours, du khách sẽ có chuyến du lịch trải nghiệm tại Seoul, đón những hạt tuyết đầu mùa vương trên mái tóc, cùng chia sẻ những trái dâu chín mọng trong vườn, thưởng thức những món ăn Hàn Quốc đặc sắc và cùng đồng đội trượt tuyết dưới cái lạnh -11oC.

Những thành viên của đoàn khách đến từ một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng  đã viết lên Facebook của công ty về chuyến trải nghiệm Hàn Quốc như sau: “Thật là tuyệt vời. Chuyến đi khép lại với những nụ cười rạng rỡ. Hứa hẹn một năm 2019 thành công phía trước... Hẹn gặp lại các anh chị yêu quý trong chuyến đi sắp tới”.

Phải thừa nhận rằng Viettours có một đội ngũ hướng dẫn viên rất tuyệt vời. Dẫn đoàn đi châu Âu ư? châu Mỹ, châu Phi, châu Úc, châu Á nữa... các bạn đều không nề hà. Đâu có tour là các bạn ấy lên đường. Chỉ cần nhiệt tình, sức khỏe và kiến thức vậy là đủ hành trang của các bạn.

Có bạn vừa đáp xuống sân bay chờ người nhà ra đổi vali, các bạn chỉ kịp chào rồi đi luôn. Có bạn cả tháng không được ăn cơm nhà. Dù mưa gió, tuyết rơi, các bạn vẫn cười. Hiếm có công ty du lịch nào giữ được đội ngũ hướng dẫn tận tình và gắn bó với công ty lâu bền như Viettours.

Trải qua bao vất vả, khó khăn, các hướng dẫn viên đã gắn bó với Viettours, người ít thì 3-5 năm, người lâu cũng 18 năm - bằng với tuổi của Viettours. Họ phục vụ khách tận tình và rất chu đáo - như văn hóa của Viettours: Luôn mang đến cho khách hàng nhiều hơn họ mong muốn! 

BẠN MUỐN TÌM KIẾM NHỮNG HÀNH TRÌNH ĐỘC ĐÁO? 

Bạn muốn tìm một công ty lữ hành nhiều kinh nghiệm trong thiết kế tour MICE (du lịch hội nghị, chiêu đãi đối tác…) cho công ty? Bạn muốn thiết kế những hành trình chuyên biệt, độc đáo cho gia đình và bạn bè?  Bạn muốn tìm tour đi xem Giải bóng đá ngoại hạng Anh từ ngày 9-8 tới? Rất đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại và liên lạc với Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours.    

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-24) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục