Nam A Bank: Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, khác biệt. 
Nam A Bank: Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt

Khách hàng không chỉ thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật như: chuyển khoản nhanh 247 bằng mã QR theo tiêu chuẩn NAPAS, tạo tài khoản số đẹp, đăng ký tài khoản qua eKYC mà còn cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán ngay trên ứng dụng này…

Sự phát triển kỹ thuật số đã và đang thay đổi nền kinh tế toàn cầu với tốc độ chóng mặt. Không nằm ngoài “vòng xoáy” này, các ngân hàng Việt đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế trên thị trường. Theo đó, thời gian qua, nhiều ngân hàng Việt đã tăng tốc phát triển các loại hình dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng đầu tư, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ; đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.  

Nam A Bank: Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt ảnh 1

Riêng tại Nam A Bank, số hóa được xác định là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Nam A Bank liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Theo đó, Ngân hàng số Open Banking thuộc hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank luôn được ngân hàng chú trọng hoàn thiện và nâng cấp để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tối ưu nhất cho khách hàng.  

Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank tích hợp các công nghệ hiện đại và mới nhất, giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi, tối đa hóa trải nghiệm như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, yêu cầu chuyển tiền, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)…

Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, Nam A Bank đã không ngừng hoàn thiện, nâng cấp ứng dụng này. Mới đây, ngân hàng đã ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 mang đến nhiều sự cải tiến đột phá hoàn toàn khác biệt cùng trải nghiệm tối ưu.

Đơn cử, tính năng chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR trên Open Banking giúp khách hàng chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật, chỉ cần một chạm quét mã QR là khách hàng hoàn tất giao dịch trong tích tắc. 

Hay những tiện ích mới như tặng quà, đăng ký tài khoản số siêu đẹp… ngay trên Open Banking mà không cần đến ngân hàng cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Cụ thể, khi sử dụng Open Banking, khách hàng có thể chọn mở tài khoản trùng số điện thoại, căn cước công dân hoặc tài khoản 9 số siêu đẹp mang ý nghĩa phát tài/phát lộc, may mắn như 999888999; 666888999; 777888999; 888666888; 789789789; 123123123.... Tài khoản số đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc của người dùng.

Đặc biệt, khách hàng là nhà đầu tư có thể cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng… trên Ngân hàng số Open Banking. Đây cũng chính là một trong những hoạt động phù hợp với định hướng chiến lược Nam A Bank, chú trọng gia tăng đầu tư và áp dụng công nghệ, tạo những bước tiến mới trong chuyển đổi số và tiến tới hoàn chỉnh mô hình tài chính toàn diện.

Sở hữu hàng loạt tiện ích ngay trên một ứng dụng nhưng khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản trong một nốt nhạc. Với công nghệ định danh điện tử eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản ngay trên  Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch. 

Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt sẽ hạn chế giao dịch trực tiếp, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài và góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. 

Bên cạnh Open Banking, hệ sinh thái công nghệ Nam A Bank còn tạo dấu ấn thương hiệu với những điểm nổi bật như: Ngân hàng đầu tiên đưa Robot vào phục vụ giao dịch; Ra mắt Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Yếu tố tiếp cận nhanh và không giới hạn là tiền đề tiên quyết cho hiệu quả của cả ngân hàng và khách hàng, vì vậy, đẩy mạnh số hóa được Nam A Bank xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động. Việc không ngừng cải thiện và nâng cấp Open Banking là một trong những minh chứng cụ thể cho việc ngân hàng quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng”.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode… Không chỉ dừng lại ở đây, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu, hạnh phúc cho khách hàng. 

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Kiến nghị giá bán xăng dầu nên do cung cầu quyết định

Trong hai phương án của Bộ Công thương, VCCI ủng hộ phương án thứ hai là để doanh nghiệp tự xác định và công bố giá bán lẻ, thực hiện kê khai giá khi thay đổi giá và báo cáo về Bộ Công thương, Bộ Tài chính để giám sát. Khi giá bán do cung cầu quyết định sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường. Việc này sẽ tuân theo quy định của Luật Giá và hạn chế sự can thiệp của Nhà nước nếu không cần thiết.

Địa ốc

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.