Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Với hai show diễn đẳng cấp mang chủ đề “Chasing the Sun - Rong ruổi theo ánh mặt trời”, Fashion Voyage #3 đã gây ấn tượng mạnh cho hàng trăm quan khách không chỉ bởi những bộ sưu tập ấn tượng mà còn bởi vẻ đẹp diễm lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” do Sun Group kiến tạo tại bờ Nam Phú Quốc, nơi diễn ra sự kiện đình đám nhất trong làng thời trang Việt.
Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Những dấu ấn mang màu Địa Trung Hải 

Không gian xanh ngắt của trời và biển, dãy shophouse đầy sắc màu trải dài trên vách đá nằm duyên dáng bên đại dương, những con phố lung linh được “dát vàng” bởi màu hoàng hôn Nam đảo… Đó sẽ là những ấn tượng khó phai với hàng trăm quan khách, khi Fashion Voyage #3 khép lại.

Fashion Voyage #3 được ví von như một cuộc tương phùng của thời trang và kiến trúc, nơi sự kỳ công của chủ đầu tư Sun Group khi kiến tạo không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải đã tiệp màu với sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ của các nhà thiết kế khi dệt gấm thêu hoa và đưa cả biển trời lẫn hoàng hôn diễm lệ của Nam đảo lên những mẫu trang phục, tạo nên một Nam Phú Quốc đa sắc, sống động chưa từng có. 

Xem thị trấn Địa Trung Hải tại Nam đảo như một “nàng thơ” xinh đẹp trong chuyến viễn du lần thứ 3 này, đạo diễn Long Kan đã biến Sun Premier Village Primavera thành một sàn catwalk độc nhất vô nhị. Ở đó, con phố dài với dãy cửa hàng vintage và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc theming giả cổ đậm chất Ý đã trở thành một sàn catwalk mềm như dải lụa với họa tiết những viên gạch rực rỡ sắc màu tại Street show chiều 19-3. 

Ở đó, nơi bể bơi vô cực “trứ danh” tại Central Village, sàn catwalk của The Show ngày 20-3 được đặt trên phông nền là biển trời Phú Quốc đẹp mộng mị trong hoàng hôn rực đỏ. Nam Phú Quốc, trong phút chốc đã bừng sáng, trở thành một “kinh đô thời trang” của show diễn mang “tinh thần Việt, đẳng cấp Ý” - Fashion Voyage #3.

Thời trang, nghệ thuật và cú hích bứt phá cho các điểm đến 

Khi được hỏi anh đánh giá thế nào về Sun Premier Village Primavera, đạo diễn Long Kan đã không ngần ngại thổ lộ: “Ngay lần đầu đến Sun Premier Village Primavera, tôi đã choáng ngợp với không gian ở đây vì kiến trúc, sắc màu, những tầng lớp các dãy phố và cũng đã từng ước ao được sở hữu một căn nhà có view mặt biển tại đây, để chiều chiều thong thả đi dạo trên những tuyến phố, những triền dốc, hoặc ngắm hoàng hôn bên ly cocktail để mơ mộng, sáng tạo nhiều hơn nữa. Chính kiến trúc ở đây đã truyền cho tôi cảm hứng, để quyết định chọn nơi này cho chuyến viễn du Fashion Voyage #3”.

Những công trình của Sun Group luôn được tạo ra để truyền cảm hứng khát khao bứt phá cho các điểm đến như thế. Giữa năm 2018, sau khi bị thôi miên bởi vẻ đẹp của cây Cầu Vàng mà Sun Group kiến tạo tại Sun World Ba Na Hills, Long Kan đã nảy ra ý tưởng làm Fashion Voyage. Tháng 7 năm đó, show “Dạo bước trên mây” đã biến Cầu Vàng trở thành sàn catwalk giữa sương mây bồng bềnh. Và sau Fashion Voyage #2 tại vịnh Hạ Long, Long Kan đã cùng với NTK Lê Thanh Hòa đưa show “Another Day” tới Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa của Sun Group tại Sa Pa - không gian mà trước đó, những con mắt sành sỏi của Louis Vuitton đã nhắm chọn, để đưa vào bộ hình quảng bá cho chiến dịch “Art of Travel” của nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Pháp. 

Cầu Vàng đã làm nên một “kỳ quan mới của thế giới”. Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa cũng đã đưa du lịch Sa Pa bước chân ra khỏi lãnh địa Việt Nam, khẳng định sức hút của nơi từng là thị trấn nghỉ dưỡng của người Pháp. Và khi những BST mang cảm hứng Địa Trung Hải của Fashion Voyage #3 được trình diễn giữa hoàng hôn vi diệu tại Sun Premier Village Primavera, rất nhiều quan khách đã nghĩ đến một tâm điểm phồn hoa, điểm đến của những sự kiện, lễ hội đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. 

Chân dung miền đất của thịnh vượng  

Đó không phải là một viễn cảnh xa vời, bởi trước Fashion Voyage#3, với sự xuất hiện của lần lượt những dự án sang trọng, tầm cỡ trong hệ sinh thái đẳng cấp mà Sun Group kiến tạo trên đảo Ngọc, Nam Phú Quốc đã chuyển mình, từ một điểm đến không ánh điện về đêm, trở thành điểm hẹn của những show diễn quy mô như New Year Countdown Nam Phu Quoc 2021, sự kiện Phú Quốc lên thành phố hay các chương trình nghệ thuật độc đáo mỗi dịp Giáng sinh, Tết Trung thu…

Chẳng bao lâu nữa, thị trấn Địa Trung Hải nhiều màu sắc sẽ không chỉ là điểm tụ của những sự kiện thời trang đình đám mà còn là thiên đường vui chơi và mua sắm lý tưởng của các fashionista hay bất kỳ ai đam mê hàng hiệu, bởi sự hiện diện tràn ngập của những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới tại Nam đảo sẽ chỉ còn là câu chuyện ngày một ngày hai. 

Lê Nguyệt Trân - một trong 7 NTK trẻ được chọn trình diễn tại Street Show của Fashion Voyage #3 đã nói về thị trấn Địa Trung Hải của Nam đảo thế này: “Tôi đã đến 2-3 thành phố nước Ý. Và khi đến Primavera, tôi được sống lại cảm giác ở những thành phố đó. Kiến trúc này truyền cảm xúc để người ta có cảm hứng mặc đẹp và trình diễn, nó cùng lúc làm được hai vai trò: một dự án bất động sản và một sàn diễn thời trang”. 

Chứng kiến sự đổi thay của Nam đảo những năm gần đây, đặc biệt, kể từ khi Sun Group đầu tư kiến tạo những công trình mang dấu ấn đẳng cấp và khiến thị trấn phía Nam sống động hơn với những chương trình nghệ thuật quy mô, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng không khỏi tự hào: “Du khách sẽ đến với Phú Quốc không chỉ để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên mà còn bởi đó là một điểm đến của văn hóa, nghệ thuật, thời trang… Chúng tôi mong các nhà đầu tư sẽ gắn các hoạt động biểu diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật vào du lịch để tạo thêm niềm vui, ấn tượng cho du khách, qua đó quảng bá hình ảnh Phú Quốc tới du khách trong và ngoài nước…”

Xây dựng những công trình thay đổi diện mạo cho một điểm đến, đó mới chỉ là người kiến tạo. Còn mang tới phần hồn sôi động, tạo cho điểm đến đó sức sống mới phồn hoa, đó là “người khai mở”. Sun Group đã không chỉ tạo nên một Nam Phú Quốc mới, mà sẽ khiến nơi này trở thành một Singapore mới của Châu Á, với “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng”, bởi sau Fashion Voyage #3, sẽ là 12 mùa lễ hội cuồng say năm 2021 và rất nhiều sự kiện quy tụ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế được mang tới Nam đảo, trong tương lai không xa.

Tin cùng chuyên mục