Ngăn chặn 2 nhóm thanh thiếu niên mang hung khí hẹn nhau "nói chuyện"

Xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau trong lúc đá bóng, 2 nhóm thanh thiếu niên đã hẹn nhau ra “nói chuyện”. Hai bên chuẩn bị đao, ba chĩa, dao phóng lợn để đi đến chỗ hẹn thì bị công an phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Ngày 21-4, Công an quận 4 (TPHCM) cho biết, đơn vị đã ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh thiếu niên mang đao, ba chĩa, dao phóng lợn hẹn nhau hỗn chiến.

Ngăn chặn 2 nhóm thanh thiếu niên mang hung khí hẹn nhau "nói chuyện" ảnh 1 Các đối tượng cùng tang vật tại công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Trước đó, vào ngày 18-4, Trần Hiểu Minh (SN 2006) cùng một số người bạn đá bóng với nhóm của Ba Chó. Trong lúc đá bóng, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sự việc được người dân can ngăn nên 2 nhóm ra về.

Tối 20-4, Minh và Văn Ngọc Xuân Khoa (SN 2004) đi đổ xăng thì gặp 1 người trong nhóm Ba Chó. Tại đây, hai bên tiếp tục mâu thuẫn cự cãi và hẹn để “nói chuyện”.

Minh rủ thêm 20 người khác từ quận 8 qua hỗ trợ. Nhóm Ba Chó cũng kéo theo nhiều người chuẩn bị đao, ba chĩa, dao phóng lợn để gặp nhóm của Minh.

Ngăn chặn 2 nhóm thanh thiếu niên mang hung khí hẹn nhau "nói chuyện" ảnh 2 Tang vật thu giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Nhóm Ba Chó đang trên đường đến điểm hẹn thì bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 4 tuần tra phát hiện nên truy đuổi.

Lực lượng chức năng đã khống chế được Đồng Trần Quốc Minh (SN 2006), Lương Văn Minh (SN 2005), Trần Nguyễn Ngọc Minh (SN 2004), Đặng Hoài Nam (SN 2005) và Trần Công Thái (SN 2002).

Hiện công an đang lấy lời khai các đối tượng để xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục