Ngân hàng dành cho phái đẹp

Khách hàng nữ đang giao dịch tại chi nhánh 8 tháng 3 TPHCM. Ảnh: TH.T.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2007, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ khai trương chi nhánh 8 tháng 3, tại 248 phố Huế, Hà Nội. Đây là chi nhánh thứ hai của Sacombank chuyên phục vụ phái đẹp sau chi nhánh 8 tháng 3 tại TPHCM được thành lập ngày 8-3-2005.

Đặc điểm nổi bật của các chi nhánh này là tất cả CBCNV đều là nữ, kể cả bảo vệ, lái xe...và khách hàng đến giao dịch tại đây cũng là nữ giới đứng tên trên tài khoản. Sau hơn một năm hoạt động, chi nhánh 8 tháng 3 TPHCM đã phát triển về mọi mặt, thu hút hơn 5.000 khách hàng nữ đến tham gia giao dịch. Chi nhánh 8 tháng 3 ở Hà Nội cũng nhắm đến khách hàng mục tiêu là chủ doanh nghiệp nữ tại thủ đô.

Ngoài những sản phẩm dịch vụ tài chính như tiền gửi, thanh toán, cho vay…, chi nhánh 8 tháng 3 còn có những sản phẩm đặc biệt như các sản phẩm tiền vay, mở tài khoản Âu Cơ với nhiều ưu đãi. Hiện tại có hơn 1.500 khách hàng nữ tại TPHCM đang sử dụng tài khoản Âu Cơ, tỏ ra hài lòng với tính năng tiện ích đa dạng.

Chi nhánh 8 tháng 3 của Sacombank sẽ phục vụ phái đẹp nhiều chương trình ưu đãi. Cụ thể, chỉ cần duy trì số dư tiền gửi bình quân trong tháng từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được hưởng thêm một mức lãi suất bổ sung là 0,1% so với lãi suất tiền gửi thanh toán thông thường; khách hàng có số dư từ 10 triệu đồng liên tục trong 3 tháng sẽ được nhận quà tặng. Bà Phan Bích Vân, Tổng Giám đốc Sacombank cho biết với mục tiêu tạo ra nét mới về dịch vụ ngân hàng, mô hình chi nhánh 8 tháng 3 của Sacombank đã đáp ứng được nhu cầu của người phụ nữ hiện đại về các sản phẩm tài chính trong sinh hoạt và sản xuất kinh doanh. Mô hình này sẽ tiếp tục được Sacombank nhân rộng đến các tỉnh, thành khác như một món quà mà Sacombank dành tặng riêng cho phái đẹp…

THANH THIÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Nông nghiệp

Thanh long Việt Nam bán tới 80.000 đồng/trái tại Úc

Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Úc và Bộ Công thương chia sẻ trưa nay 23-7, hiện ở hệ thống siêu thị hàng đầu tại Úc là Coles đang bán mỗi trái thanh long với giá 4,9 dollars Úc, tương đương khoảng 80.000 đồng/trái. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế