Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy nguyên là cán bộ ngành kiểm sát Đà Nẵng

Một nguồn tin riêng của phóng viên Báo SGGP cho hay, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy vào tối ngày 1-4 ở một chung cư tại quận 4, TPHCM được xác định nguyên là cán bộ làm việc trong ngành kiểm sát TP Đà Nẵng.
Hình cắt từ clip vụ việc.
Hình cắt từ clip vụ việc.

Trưa ngày 3-4, liên quan đến vụ “Phẫn nộ cảnh bé gái 7 tuổi bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy” như Báo SGGP đã thông tin, một nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, người đàn ông trong đoạn clip đăng tải được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP Đà Nẵng).

Nguồn tin cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, ông Linh đã từ TPHCM  trở về Đà Nẵng.

Được biết, ông Linh nguyên là cán bộ làm việc trong ngành kiểm sát TP Đà Nẵng. Ông này nghỉ hưu vào tháng 6-2018.

Nguồn tin này cho biết thêm, sau khi báo chí đăng tải thông tin, ông Linh đã từ TP Đà Nẵng bay vào TPHCM để làm việc với các cơ quan chức năng của TPHCM. Hiện phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Sáng cùng ngày, trao đổi với với phóng viên Báo SGGP, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TPHCM, đã có những chia sẻ thông tin về vụ việc đang gây xôn xao dư luận này.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho hay, hiện Ban Giám đốc Công an TPHCM đang chỉ đạo Công an quận 4 khẩn trương quyết liệt điều tra xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Về danh tính của người đàn ông trong đoạn clip, hiện công an đang trong quá trình điều tra nên chưa cung cấp cho cơ quan báo chí.

Như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 2-4, một đoạn clip dài gần 1 phút đăng tải cảnh một bé gái khoảng 7 tuổi bị một người đàn ông đi cùng thang máy có hành vi sàm sỡ, ôm hôn.

Đoạn clip sau khi đăng tải được khá nhiều người chia sẻ và bình luận. Hầu hết, ai cũng bất bình trước hành động của người đàn ông nói trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. 

Tin cùng chuyên mục