Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2021 vừa diễn ra vào tối 4-12 tại Show DC (Bangkok, Thái Lan) với màn tranh tài của 60 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Người đẹp Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị tân hoa hậu. 
Hoa hậu Abena Appiah - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2020 trao vương miện cho đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trong đêm chung kết, các người đẹp bước qua các vòng thi: dạ hội, áo tắm, thuyết trình... để lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5 gương mặt xuất sắc nhất. 

Năm nay, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này có những phần thể hiện vô cùng xuất sắc, liên tục lọt top đầu và trở thành 1 trong những thí sinh được dự đoán sẽ giành chiến thắng. 

Xuất hiện trong đêm chung kết, Thùy Tiên mang đến một thần thái hoàn toàn khác. Cô xuất hiện ở nhóm thí sinh cuối cùng nhưng luôn chiếm trọn sự chú ý bởi những bước catwalk rộng, chắc chắn, ấn  tượng. 

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 2 Sân khấu đêm chung kết
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 3 Top 10 Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 4 Top 5 Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 5
Thuỳ Tiên trình diễn phần thi trang phục dạ hội

Sau khi công bố tốp 5 gồm đại diện các nước Việt Nam, Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Nam Phi, các thí sinh cùng trả lời câu hỏi ứng xử: “Thế giới hiện nay có rất nhiều vấn đề như nhân quyền, kinh tế… Nếu bạn chọn một người để thảo luận vấn đề đó để thay đổi, bạn chọn ai và tại sao?”. 

Tự tin trả lời bằng tiếng Anh, Người đẹp Thuỳ Tiên bày tỏ: “Nếu có cơ hội được ngỏ lời với người mà tôi ngưỡng mộ, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người đã sáng chế ra vaccine AstraZeneca vì cô ấy không cần tới số tiền thưởng dành cho bằng sáng chế. Tôi muốn nói với cô ấy rằng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Đôi khi chúng ta làm việc tốt mà không cần tới sự ghi công”. 

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 7 Thuỳ Tiên trong phần thi ứng xử
Với câu trả lời thông minh, trôi chảy, Thuỳ Tiên và người đẹp Ecuador tiếp tục bước vào các câu hỏi phụ để chọn ra người chiến thắng.
Bằng những câu trả lời xuất sắc, thông minh bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái Lan, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021. 
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 8 Đại diện Việt Nam và Ecuador trong phần thi phụ
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 10
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 11
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 12
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 13 Khoảnh khắc đăng quang của đại diện Việt Nam 
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 15 Đại diện Việt Nam xúc động trong khoảnh khắc đăng quang

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Ecuador, Á hậu 2 Brazil, Á hậu 3 Puerto Rico, Á hậu 4 Nam Phi. 

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 16
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 17
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa ​hậu Hoà bình Quốc tế 2021 ảnh 18 Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đã có các phần thi ấn tượng

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo hình thể 83-62-92. Người đẹp có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018, có khả năng ngoại ngữ ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tin cùng chuyên mục