Nguyên Phó Bí thư huyện Nghĩa Hành đề nghị bảo vệ tính mạng bản thân, gia đình

Ngày 27-11, Tiến sĩ Phan Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi, Nguyên Phó Bí thư huyện Nghĩa Hành, xác nhận, ông đã có đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đề nghị bảo vệ tính mạng cho bản thân, gia đình.

Theo đó, Tiến sĩ Phan Văn Hiếu đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị được bảo vệ. Vì trong thời gian công tác ở huyện Nghĩa Hành, bản thân ông đã phát hiện không ít bất cập, tồn tại, hạn chế ở một số cán bộ, chi hội, Đảng bộ huyện Nghĩa Hành, ông đã đề nghị kiểm tra cũng như gửi lên các cấp, ngành, Trung ương.

Nguyên Phó Bí thư huyện Nghĩa Hành đề nghị bảo vệ tính mạng bản thân, gia đình ảnh 1 Đơn đề nghị bảo vệ người tố cáo của ông Hiếu đến nay vẫn chưa được giải quyết

Sau khi làm đơn tố cáo, ông Hiếu nhận được nhiều tin nhắn từ số máy lạ với nội dung đe dọa uy hiếp tính mạng bản thân và gia đình. Ông Hiếu đã gửi đơn đến các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi đề nghị được bảo vệ theo luật định pháp luật, đúng Luật Tố cáo năm 2018.

Ông Hiếu cho biết, đến giờ này vẫn chưa có phản hồi từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi để bảo vệ người tố cáo.

Ông Phan Văn Hiếu được điều động về làm Phó Bí thư huyện ủy Nghĩa Hành vào tháng 11-2016. Đến tháng 4-2019, Tỉnh ủy Quảng Ngãi điều động ông giữ chức vụ Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi.

Tin cùng chuyên mục