Nhận giải thưởng Tin & Dùng 2014: Fubon Life Việt Nam gặt hái niềm tin bằng phát triển bền vững

Fubon Life Việt Nam, không chỉ là sự tin cậy, mà còn là điểm tựa! Giải thưởng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, năm nay với hơn 480.000 ý kiến từ người tiêu dùng toàn quốc, Fubon Life Việt Nam một lần nữa được trao tặng vinh dự “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2014”. Tiên phong trong chất lượng dịch vụ và độ chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên, Fubon Life Việt Nam được xã hội ghi nhận, hai năm liên tiếp nhận “Giải thưởng Rồng Vàng” cho doanh nghiệp nước ngoài xuất sắc do Thời báo Kinh tế trao tặng, lần thứ hai nhận giải “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do Báo Gia đình và Xã hội trao tặng, Fubon Life Việt Nam thực hiện “chiến lược phát triển lâu dài bền vững” bằng tất cả quyết tâm.
Nhận giải thưởng Tin & Dùng 2014: Fubon Life Việt Nam gặt hái niềm tin bằng phát triển bền vững

Fubon Life Việt Nam, không chỉ là sự tin cậy, mà còn là điểm tựa! Giải thưởng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, năm nay với hơn 480.000 ý kiến từ người tiêu dùng toàn quốc, Fubon Life Việt Nam một lần nữa được trao tặng vinh dự “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2014”. Tiên phong trong chất lượng dịch vụ và độ chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên, Fubon Life Việt Nam được xã hội ghi nhận, hai năm liên tiếp nhận “Giải thưởng Rồng Vàng” cho doanh nghiệp nước ngoài xuất sắc do Thời báo Kinh tế trao tặng, lần thứ hai nhận giải “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do Báo Gia đình và Xã hội trao tặng, Fubon Life Việt Nam thực hiện “chiến lược phát triển lâu dài bền vững” bằng tất cả quyết tâm.

“Tin & Dùng” là chương trình bình chọn sản phẩm do Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức từ năm 2006. Chương trình lấy ý kiến độc giả Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, website: Tieudungvietnam.vn, tại các siêu thị lớn toàn quốc, chọn sản phẩm, doanh nghiệp người tiêu dùng tin cậy. Năm 2014, có hơn 4.000 sản phẩm dự giải, 19.000 phiếu bình chọn, 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá. Vượt lên hàng nghìn sản phẩm,“Phúc Bảo An Sinh” và “Phúc Bảo An Mỹ” của Fubon Life Việt Nam đã được bình chọn “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2014” vì tính năng bảo vệ nhiều tầng, cho con trẻ được lớn khôn trong vòng tay mẹ.

Ông Chang Chin-Tang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: Fubon Life Việt Nam rất vinh dự nhận giải thưởng và niềm tin người tiêu dùng. Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao cả bốn tiêu chí: Chất lượng thực dụng sản phẩm; Mức độ phù hợp giá cả với chất lượng; Đa dạng trong hình thức cung cấp; Uy tín của thương hiệu. Để chinh phục niềm tin người tiêu dùng, Fubon Life Việt Nam quán triệt chiến lược kinh doanh lâu dài bền vững, tập trung giải pháp đảm bảo quyền lợi khách hàng, mở rộng mạng Tổng đại lý, xây dựng đội ngũ đại lý chuyên nghiệp.

Ông Alston Ye, Trưởng Bộ phận Đầu tư, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng.

Tốc độ đáp ứng nhu cầu khách hàng, giải quyết bồi thường là tiêu chí cao nhất Fubon Life Việt Nam trong cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Quán triệt triết lý kinh doanh “Thành tín, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo”, tại Fubon Life Việt Nam, tất cả nghiệp vụ đều hướng tới một trung tâm là khách hàng. Đặc biệt, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, giải quyết nhanh, hiệu quả kịp thời giúp khách hàng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Trung tâm dịch vụ khách hàng với chức năng “một cửa sổ”, chủ động liên lạc khách hàng, điều phối toàn diện nghiệp vụ nội bộ, giúp khách hàng hoàn tất thủ tục bồi thường.

Phát triển mạng phân phối Tổng đại lý là trọng điểm chiến lược phát triển lâu dài của Fubon Life Việt Nam. Tiếp nối thành công của Tổng đại lý như văn phòng Tổng đại lý tại Tiên Lãng, Hải Phòng, Tổng đại lý của Fubon Life Việt Nam đã hiện diện tại Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu. Gần đây nhất là sự kiện ra mắt của văn phòng Tổng đại lý thứ hai tại TP Hồ Chí Minh ngày 11 tháng 10 năm 2014.

Xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp là then chốt để phát triển bền vững. Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm đi cùng khách hàng suốt chặng đường cuộc sống, vì vậy Fubon Life Việt Nam nỗ lực đào tạo đội ngũ đại lý chuyên sâu, tâm huyết với khách hàng, giúp khách hàng hiểu giá trị bảo hiểm nhân thọ, nghĩa vụ khi tham gia, đồng hành và xử lý các thủ tục liên quan. Quá trình đó giúp xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng.

Tuân thủ triết lý kinh doanh “Thành thực, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, Fubon Life Việt Nam phấn đấu cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính đa dạng, chuyên nghiệp. Nỗ lực đó đã được xã hội khẳng định. Ngoài giải “Tin & Dùng 2014”, năm nay, Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Rồng vàng 2013-2014” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài ưu tú. Vượt lên 1.000 doanh nghiệp, Fubon Life Việt Nam đã trở thành một trong 78 doanh nghiệp  nhận giải vì quyết tâm thực hiện “phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam”.

Nối tiếp vinh dự đó, Fubon Life Việt Nam cũng vinh dự nhận giải “TOP 100 sản phẩm xuất sắc cho gia đình và trẻ em 2014” do Báo Lao động và Xã hội trao tặng. Vượt lên sản phẩm từ 147 doanh nghiệp, sản phẩm “Phúc Bảo An Lộc” Fubon Life Việt Nam đã nhận giải thưởng danh giá với thiết kế quyền lợi độc đáo, nộp phí ngắn, bảo vệ dài và bồi thường gia tăng trong trường hợp tai nạn, giúp người trụ cột gia đình đảm bảo an ninh tài chính trước mọi biến cố không lường trước. Niềm vinh dự từ những giải thưởng danh giá đó là niềm cổ vũ lớn lao để Fubon Life Việt Nam tiếp tục nỗ lực, để xứng đáng với niềm tin mà người tiêu dùng Việt Nam đã gửi gắm.

 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon có doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan. Tập đoàn Tài chính Fubon có tổng tài sản đạt 130 tỷ USD với số lượng nhân viên trên 28.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn 9,4 triệu khách hàng trên toàn cầu.

DIỆP NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục