- Cụm từ không bình thường về ngôn ngữ ấy được phát tán, là do gắn với một chương trình video trực tuyến, chuyên phô diễn việc nấu các món ăn to bất thường, đựng trong vật dụng có kích cỡ lớn. Khán giả bu vô coi vì hiếu kỳ. Tuy vậy, càng về sau kiểu video ấy càng nhạt và vướng vô thị phi về sự trung thực.
- Vấn đề là một số nghệ sĩ có đông khán giả cũng lạm dụng cụm từ ấy, khiến việc sử dụng ngôn từ sai càng lan rộng. Nếu các chương trình như thế mà đông người coi, có đáng lo không?
- Những gì gây tò mò sẽ thu hút đám đông. Tuy vậy, về dài hạn, người ta thích những gì mới mẻ, sáng tạo. Cứ bổn cũ soạn lại sẽ bị tẩy chay. Ở phía khác, cũng trên nền tảng video của YouTube, có thống kê thú vị. Năm nay, lượng người Việt xem các chương trình về tài chính, tập luyện thể chất, nhạc dân tộc… tăng gấp 2 - 3 lần năm ngoái. Số lượng những nhà sáng tạo nội dung cũng tăng nhanh. Bởi vậy, cứ có nhiều nội dung sáng thì sẽ càng ít phải lo về những cái tối.