OnePlus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

SGGPO
OnePlus đã xác nhận gia nhập thị trường Việt Nam thông qua fanpage và group Facebook, trang Instagram chính thức của hãng sau nhiều đồn đoán.

OnePlus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Trước đó, hình ảnh cũng như thông tin OnePlus gia nhập thị trường Việt Nam đã được đăng tải trên rất nhiều kênh thông tin khác nhau. Từ fanpage chính thức, website bổ sung thêm thị trường Việt Nam cho đến hình ảnh Tổng Giám Đốc Thế Giới Di Động cầm chiếc OnePlus 8 Pro đều cho thấy ngày OnePlus gia nhập đã đến gần.

OnePlus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam ảnh 1

Những dấu hiệu này mang đến niềm vui không nhỏ dành cho cộng đồng người dùng OnePlus khi họ sẽ được sử dụng những mẫu smartphone được cung cấp chính hãng với chính sách bảo hành tin cậy.

OnePlus là thương hiệu dẫn đầu về việc mang tới trải nghiệm tốt nhất, công nghệ cao nhất dành cho người dùng với mức giá vừa phải. Các mẫu smartphone cao cấp của hãng có thể cạnh tranh sòng phẳng tại phân khúc điện thoại Android cao cấp với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Được biết OnePlus chính thức tiến vào Việt Nam với sản phẩm đầu tay là mẫu smartphone cao cấp nhất OnePlus 8 Pro.

OnePlus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam ảnh 2

Rất nhiều người đã dự đoán về giá bán của OnePlus 8 Pro sẽ rất tốt, rẻ hơn phần lớn các mẫu flagship đang lên kệ tại Việt Nam và cũng hứa hẹn mang lại những mẫu smartphone tầm trung giá tốt sau khi khởi động chiến dịch với OnePlus 8 Pro. 

Việc OnePlus gia nhập Việt Nam, sức cạnh tranh của toàn thị trường điện thoại được tăng cao, đặc biệt ở phân khúc cao cấp, người tiêu dìung được hưởng lợi khi có thêm nhiều lựa chọn tốt. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

Đây là cột mốc quan trọng trong sự đổi mới và tăng trưởng của công ty, trong vài năm qua, OPPO đã phát triển từ nhà sản xuất điện thoại đơn thuần thành thương hiệu thiết bị thông minh với đa dạng công nghệ. 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Tăng cường đầu tư R&D, Samsung đặt trọng tâm tại Việt Nam

Thông tin mới nhất cho hay, trên thế giới, Samsung đã chi tổng cộng 5,36 nghìn tỷ won (4,37 tỷ USD) cho các hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 - 2020, vượt qua mức kỷ lục trước đó là 5,32 nghìn tỷ won trong quý IV năm 2018, theo dữ liệu tài chính được báo cáo cho FSS.