OPPO A9 2020 với hiệu năng bứt phá, cấu hình mạnh mẽ

OPPO chính thức giới thiệu smartphone A9 2020 tại thị trường Việt Nam. Hướng đến phân khúc tầm trung, OPPO A9 2020 đánh dấu bước ngoặt cho dòng A của OPPO khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung, hiện đại cùng hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin lớn cùng 4 camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng.  
OPPO A9 2020 mạnh mẽ và sang trọng
OPPO A9 2020 mạnh mẽ và sang trọng

Trong hành trình chinh phục người dùng Việt Nam và trên thế giới hơn mười năm qua, bên cạnh những thành công của dòng F hay hiện tại là dòng Reno thì không thể không kể đến sự thành công của dòng A của OPPO. Đây là dòng sản phẩm được người dung ưu chuộng khi luôn nằm trong danh sách những sản phẩm smartphone của OPPO bán chạy nhất thị trường

Thiết kế cao cấp với sắc màu sống động 

Sử dụng triết lý thiết kế chuyển sắc 3D mang tính thẩm mỹ cao, OPPO A9 2020 mang đến vẻ ngoài rực rỡ, bắt mắt hơn cùng hai tùy chọn màu sắc chính: Xanh Đam Mê và Tím Đột Phá. Đặc biệt hơn, A9 2020 được được làm từ bốn tấm 3D cong, khiến điện thoại trở nên mỏng nhẹ và vừa vặn trong lòng bàn tay. 

OPPO A9 2020 với hiệu năng bứt phá, cấu hình mạnh mẽ ảnh 1

OPPO A9 2020 cũng được trang bị màn hình giọt nước thế hệ mới, có kích thước nhỏ hơn 31.4% so với thế hệ trước, đem lại kiểu dáng và trải nghiệm cho người dùng tốt hơn. Màn hình kích thước 6.5 inch có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89%, sử dụng kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3+ cứng hơn gấp đôi so với thế hệ thứ ba và có khả năng chống trầy xước tốt hơn. Màn hình mặt trời (Sunlight Screen) cải thiện trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời và đảm bảo được màu sắc trung thực ở các điều kiện môi trường thiếu sáng.

Hiệu năng bứt phá cho trải nghiệm vượt trội

OPPO A9 2020 được trang bị hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, nhờ nền tảng Qualcomm Snapdragon 665, có 8 nhân xử lý 64 bit. So với các sản phẩm trước đây thuộc dòng A, vi xử lý của A9 2020 được cải thiện thêm 40%, trong khi đó hiệu năng đồ họa tăng lên hơn 100%. Ngoài ra, với RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ cao 128GB, người dùng thoải mái lưu trữ game, nhạc hay video mà không cần liên tục dọn dẹp không gian trống. Hai chi tiết cho thấy sự quan tâm của OPPO đối với phản hồi và trải nghiệm khách hàng là cổng sạc USB Type-C và khay SIM. 

OPPO A9 2020 với hiệu năng bứt phá, cấu hình mạnh mẽ ảnh 2

Đặc biệt đối với trải nghiệm game, công nghệ Game Boost 2.0 cải thiện tính năng Frame Boost và Touch Boost, sẽ đem lại trải nghiệm game nhanh hơn và có tốc độ phản hồi cao hơn. Frame Boost giúp dự đoán trước tình huống sắp xảy ra trong game để phân bổ nguồn lực, giúp máy xử lý nhanh hơn, hạn chế tình trạng giật lag. Trong khi đó, chế độ Touch Boost giúp xác định và điều hướng các hoạt động chạm trên màn hình chính xác hơn, tăng hiệu suất chạm hơn 16%, cho phép phản ứng nhanh trong khi sử dụng.

Về âm thanh, OPPO A9 2020 được trang bị hệ thống loa kép (Dual Stereo) cho âm lượng cao hơn và chất lượng âm thanh được cải thiện, cùng với hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos cho ra trải nghiệm âm thanh ấn tượng và hấp dẫn, giúp trải nghiệm giải trí với video và game luôn thú vị dù ở bất kì đâu. 

Hiệu năng tốt không chỉ đến từ phần cứng mà còn ở phần mềm. OPPO A9 2020 chạy trên nền tảng ColorOS 6 (Android 9.0) được tối ưu về hiệu năng và cả năng lượng. Không chỉ vậy, ColorOS 6 còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như Smart Assistant (trợ lý thông minh), Riding Mode (chế độ lái xe), Music Party (lễ hội âm nhạc) và Gesture Navigation (điều hướng bằng thao tác) giúp cải thiện sự tiện dụng, an toàn của người dùng và độ đa năng của điện thoại.

Pin siêu lớn cùng tính năng chia sẻ năng lượng OTG độc đáo

OPPO A9 2020 không chỉ có hiệu năng đầy ấn tượng mà thời lượng sử dụng pin cũng được cải tiến mạnh mẽ. Dung lượng pin khủng 5.000mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị được thoải mái hơn, có thể sử dụng liên tục trong vòng 19 giờ đồng hồ.

OPPO A9 2020 với hiệu năng bứt phá, cấu hình mạnh mẽ ảnh 4

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu thêm công nghệ mới đặc biệt - chia sẻ năng lượng OTG. Công nghệ này cho phép sạc giữa 2 điện thoại OPPO có hỗ trợ với nhau thông qua dây cáp. Trong tình huống cấp bách cần nạp năng lượng, những người bạn cùng sử dụng OPPO A9 2020 có thể chia sẻ pin cho nhau dễ dàng chỉ cần một dây cáp nối.

Cụm 4 camera đa năng – đa dạng tùy chọn chụp ảnh dành cho người dùng

Cụm 4 camera bao gồm camera chính 48MP, camera 8MP cho góc chụp siêu rộng 119 độ, camera 2MP cho ảnh chụp chân dung đơn sắc và camera 2MP cho ảnh chụp chân dung nghệ thuật sẽ thỏa mãn các nhu cầu của người dùng trong việc chụp ảnh, ở tất cả các góc chụp và thể loại chụp ảnh. 

Camera chính 48MP cải thiện độ trong của hình ảnh ở độ phân giải cao, giúp cho ra các tấm hình trong trẻo hơn và nhiều chi tiết hơn. Camera 8MP cho góc chụp siêu rộng 119 độ đem lại trải nghiệm nhiếp ảnh đa dạng hơn, giúp bắt hình rộng hơn trong không gian nhỏ. Camera chân dung đơn sắc (mono lens) và camera chân dung nghệ thuật (portrait lens) cho phép người dùng bổ sung các bộ lọc khác nhau lên những tấm hình chân dung, tạo nên các hình ảnh được cá nhân hoá nhiều hơn, đem lại những phong cách chụp hình độc đáo.

OPPO A9 2020 với hiệu năng bứt phá, cấu hình mạnh mẽ ảnh 5

Ngoài ra, A9 2020 còn hỗ trợ chế độ Siêu chụp đêm 2.0, tạo nên những tấm hình chụp đêm sáng hơn và có độ chi tiết sống động. Đồng thời, camera trước với độ phân giải 16MP, sử dụng công nghệ AI Beautification để tối ưu khả năng chụp ảnh selfie, cho phép người dùng có thể tùy biến theo những xu hướng mới nhất.

Công nghệ quay phim 4K trên A9 2020 cũng đem lại hiệu ứng tổng thể tốt hơn, tạo ra các đoạn video trong trẻo hơn, với màu sắc sống động và độ trễ thấp, kết hợp với công nghệ chống rung video hứa hẹn cho cho ra các đoạn video ổn định, chuyên nghiệp, kết hợp với nhiều bộ lọc khác nhau.

OPPO A9 2020 sẽ được mở bán chính thức từ ngày 28-9-2019 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá dự kiến chỉ 6.990.000 đồng. Chương trình đặt trước chính thức diễn ra từ ngày 12-9 đến hết ngày 27-9. Khi đặt mua OPPO A9 2020, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng ưu đãi, gồm: sạc dự phòng thông minh 10.000mAh và chương trình trả góp 0% lãi suất.

Tin cùng chuyên mục