OPPO gắn kết 5G với Reno5 5G giá gần 12 triệu đồng

Hôm nay OPPO chính thức ra mắt Reno5 5G, là chiếc di động có giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu người dùng trong kỷ nguyên 5G đang được kỳ vọng tại Việt Nam.
Reno5 5G đã được ra mắt tại TPHCM
Reno5 5G đã được ra mắt tại TPHCM

Reno5 5G bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản màu: Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí với giá bán lẻ 11.990.000 đồng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Ở mặt trước, Reno 5G với màn hình AMOLED 6,4 inch, tốc độ làm tươi 90Hz tạo cảm giác mượt mà, sống động hơn, kết hợp với độ phân giải FHD+ (2400x1080) sắc nét cho trải nghiệm giải trí như thật. Reno5 5G còn có Chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD, cho phép người dùng xem các nội dung với độ phân giải cao.

OPPO gắn kết 5G với Reno5 5G giá gần 12 triệu đồng ảnh 1
Về camera, Reno5 5G giới thiệu một hệ thống camera hoàn toàn mới với bộ tứ camera sau 64MP và camera trước siêu rõ nét 32MP. Tương tự Reno5 phiên bản tiêu chuẩn, với hệ thống nhận diện chân dung FDF (OPPO Full Dimension Fusion Portrait Video System - FDF), Reno5 5G mang lại chất lượng video vượt trội với tính năng Video tăng cường AI - có thể tự động nhận diện môi trường sáng (cảnh đêm hay ngược sáng) trong khung hình và áp dụng các thuật toán cải thiện tương ứng (Video đêm hay Live HDR).
OPPO gắn kết 5G với Reno5 5G giá gần 12 triệu đồng ảnh 2
Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, Reno5 5G mang đến hiệu năng mạnh mẽ và khả năng kết nối mượt mà, tương thích tốt với tất cả mạng 5G khả dụng tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị sạc siêu nhanh và an toàn SuperVOOC 2.0 công suất đến 65W cho khả năng sạc đầy viên pin 4300mAh chỉ trong 35 phút. 
Reno5 5G được cài đặt sẵn ColorOS 11.1 của OPPO, duy trì các tính năng trên Android 11 gốc đồng thời bổ sung khả năng tùy biến giao diện phong phú, hiệu quả cao hơn, mượt mà và tăng cường quyền riêng tư cho người dùng OPPO.
OPPO gắn kết 5G với Reno5 5G giá gần 12 triệu đồng ảnh 3
Ông Văn Bá Luýt, Giám Đốc Sản Phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ: “5G sẽ là một trong những chiến lược trọng điểm của OPPO trong năm 2021. Trong đó, Reno5 5G sẽ là chiếc smartphone 5G quan trọng đầu tiên mà chúng tôi chọn ra mắt trong năm nay. Để góp phần thúc đẩy việc phổ cập công nghệ 5G tại Việt Nam, trong thời gian tới, OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà mạng, đảm bảo tất cả thiết bị 5G của hãng có khả năng tương thích tốt. Ngoài ra, hãng có lộ trình sẽ mở rộng danh mục sản phẩm 5G ra nhiều phân khúc giá khác nhau để người dùng dễ dàng tiếp cận.”

Theo OPPO, Reno-Series là dòng smartphone tiên phong công nghệ của OPPO, đã dần chiếm được cảm tình và được người dùng đón nhận tích cực. Do đó, việc Reno5 5G lên kệ sẽ là cột mốc mới trong nỗ lực mang trải nghiệm 5G đến gần hơn với đại đa số người dùng.

OPPO luôn là một trong những doanh nghiệp tích cực nhất trong quá trình nghiên cứu sản xuất và đưa thiết bị kết nối mạng 5G vào thương mại hóa trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tháng 11-2018, hãng thực hiện thành công cuộc gọi video 5G đầu tiên trên thế giới bằng smartphone. Ngay sau đó, vào tháng 4-2019, Reno 5G là smartphone 5G thương mại đầu tiên bán ra tại châu Âu và lần lượt lên kệ tại nhiều thị trường khác: Anh, Úc, Italia...

OPPO gắn kết 5G với Reno5 5G giá gần 12 triệu đồng ảnh 4
Tại Việt Nam, vào tháng 5-2019, Reno 5G là smartphone đầu tiên kết nối thành công mạng 5G tại Việt Nam, trong buổi thử nghiệm của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel và Tập đoàn Ericsson. OPPO Find X2 và Find X2 Pro ra mắt vào tháng 3-2019 cũng là chiếc smartphone cao cấp sẵn sàng 5G đầu tiên tại Việt Nam. Trong chương trình phát sóng thử nghiệm mạng 5G của các nhà mạng Viettel, Mobiphone và Vinaphone vừa qua, người dùng Find X2 và Find X2 Pro là một trong số ít người dùng đầu tiên được trải nghiệm công nghệ này, khi 5G chỉ mới được phủ sóng giới hạn tại một số khu vực trung tâm tại Hà Nội và TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục