OPPO Việt Nam chính thức khởi động Reno Academy

Hôm nay 14-5, OPPO Việt Nam chính thức khởi động Reno Academy, sân chơi công nghệ đa dạng và cá tính dành cho các bạn trẻ yêu thích khám phá và sáng tạo cùng nhiếp ảnh trên di động.
Reno Academy, sân chơi công nghệ sáng tạo cùng nhiếp ảnh trên di động
Reno Academy, sân chơi công nghệ sáng tạo cùng nhiếp ảnh trên di động

Reno Academy không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm Reno mới nhất của OPPO, mà còn là nơi gắn kết những đam mê và sáng tạo trên nhiếp ảnh di động, từ đó xây dựng và phát triển một cộng đồng dành cho người yêu thích Reno và chụp hình cùng Reno.

OPPO Việt Nam chính thức khởi động Reno Academy ảnh 1
Trong mùa đầu tiên, cùng thời điểm với chiến dịch ra mắt Reno7 series, Reno Academy sẽ mang tới 3 workshop về nhiếp ảnh trên di động với 3 chủ đề: Thời trang và làm đẹp, du lịch và food stylist.
Đây cũng là những chủ đề mà các bạn trẻ hiện nay quan tâm và khai thác rất nhiều, đồng thời cũng là không gian lớn để các bạn thể hiện được những hình ảnh khác nhau của bản thân như đúng thông điệp của Reno7 series - Bật mở chân dung vô hạn. 
OPPO Việt Nam chính thức khởi động Reno Academy ảnh 2
Buổi workshop đầu tiên về chủ đề “Trận chiến phong cách” sẽ mang người tham dự tới một không gian mang đậm dấu ấn “tắc kè hoa” trong thời trang và make-up với sự tham gia của 2 KoLs trong 2 lĩnh vực này: make-up artist Quách Ánh và stylist/model Diệp Linh Châu.

“Với Reno Academy, OPPO mong muốn tạo ra một sân chơi công nghệ có tính tương tác cao và linh hoạt dành cho người dùng OPPO nói chung và Reno nói riêng, cũng như những bạn trẻ yêu thích khám phá công nghệ chụp hình trên di động”, Giám đốc Sản phẩm Văn Bá Luýt chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục