Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng

“Cuộc chiến nhân tình” - Một bộ phim của Đạo diễn Hoàng Mập chính thức phủ sóng kênh truyền hình TodayTV với những thước phim kịch tính, hấp dẫn.

Xoay quanh cuộc chiến đẫm máu trong việc tranh giành tình yêu, danh vọng, tiền tài vật chất, “Cuộc chiến nhân tình” vẽ nên một bức tranh toàn cảnh về những âm mưu, thủ đoạn độc ác, ghê tởm và đáng lên án của những kẻ máu lạnh trong xã hội, chúng sẵn sàng quật ngã bất cứ ai có ý định ngáng đường để thỏa mãn dục vọng, thậm chí sát hại người vô tội. Một cuộc chiến đẫm máu bao giờ cũng để lại những giọt nước mắt tang thương khi kẻ chết nằm yên dưới lòng đất, kẻ ác phải đền tội trong lao tù khổ ải, kẻ còn sống cũng phải chịu nỗi đau giằng xé dai dẳng.

Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng ảnh 2
Phim xoay quanh Dương (Đông Dương), bác sĩ Kiệt (Thiên Bảo) và những bóng hồng xinh đẹp. Dương là một người có ngoại hình cuốn hút, giàu lòng yêu thương con người, động vật, có võ và ăn chay trường. Dương luôn được bóng hồng vây quanh như Mai (Hoa hậu Đặng Thu Thảo), Thiên Kim (DV Phi Linh), Hồng (DV Kiều Linh), Hằng (Hoa khôi Mỹ Hạnh). Dương luôn cầu mong có cuộc sống bình yên nhưng chẳng ngày nào được yên bình vì lòng tốt của anh thường bị lợi dụng. Còn bác sĩ Kiệt lại là một người có nội tâm phức tạp, khó đoán. Mặc dù là một nhân tài, có ý chí nhưng lại hay mổ xẻ động vật làm thí nghiệm và ủ mưu chế tạo thuốc độc để giết người nhằm trục lợi cá nhân.
Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng ảnh 3
“Cuộc chiến nhân tình” là bộ phim truyền hình dài 35 tập do hãng phim Hoàng Thần Tài của đạo diễn Hoàng Mập sản xuất. Với những cảnh quay tuyệt đẹp tại Lâm Đồng, những pha hành động gây cấn hồi hộp cùng những màn võ thuật đẹp mắt hứa hẹn mang đến cho người xem những thước phim đầy ấn tượng. Bên cạnh đó còn lồng ghép các yếu tố chân thực, thấm đượm tình người, tình đời. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Đông Dương, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thiên Bảo, Mỹ Hạnh, Phi Linh, Kiều Linh, Mai Sơn, Châu Minh Chí, Hoàng Mập, Nguyễn Văn Tùng, Kim Bình... 

Bộ phim Việt Nam “Cuộc chiến nhân tình” đang được phát sóng vào lúc 20h00 từ trên kênh truyền hình TodayTV. 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV 

Tin cùng chuyên mục