Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu trao quyết định cán bộ

Sáng 30-7, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Tăng Cẩm Vinh, Phó Trưởng Ban Dân tộc TPHCM.

Ông Tăng Cẩm Vinh tròn 60 tuổi, được nghỉ hưu từ ngày 1-8-2020.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu trao quyết định cán bộ ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu trao quyết định nghỉ hưu tới ông Tăng Cẩm Vinh

Ông Tăng Cẩm Vinh cho biết, sau nhiều năm làm việc, đến nay ông đã hoàn thành các công việc được giao, rất vui khi được nghỉ hưu và rất xúc động khi thành phố ghi nhận đóng góp của bản thân.

Ông Tăng Cẩm Vinh cảm ơn cấp trên, cảm ơn đồng nghiệp đã hỗ trợ, phối hợp, chia sẻ giúp ông vượt qua khó khăn trong quá trình công tác, hoàn thành nhiệm vụ. Ông Tăng Cẩm Vinh cho biết, khi nghỉ hưu, với trách nhiệm của người đảng viên, ông vẫn có thể đóng góp cho địa phương cư trú theo khả năng, năng lực của mình.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu trao quyết định cán bộ ảnh 2 Ông Tăng Cẩm Vinh nhận hoa kỷ niệm từ lãnh đạo thành phố và đồng nghiệp

Thay mặt lãnh đạo UBND TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu ghi nhận, quá trình làm việc, ông Tăng Cẩm Vinh có bản lĩnh, luôn làm việc trách nhiệm, có tâm với công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu mong muốn ông Tăng Cẩm Vinh tiếp tục đóng góp, hỗ trợ nhiệt thành cho các hoạt động ở địa phương nơi cư trú.

Tin cùng chuyên mục