Ra mắt hệ sinh thái “gannha.com”

Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao TPHCM (SHTP-IC) vừa tổ chức lễ tốt nghiệp ươm tạo và công bố dự án phát triển ứng dụng “gannha.com” của Công ty Cổ phần công nghệ TK25. Đây là hạt giống ươm tạo của SHTP-IC thời gian qua. 
Đại diện hệ sinh thái gannha.com giới thiệu về các tính năng của siêu ứng dụng
Đại diện hệ sinh thái gannha.com giới thiệu về các tính năng của siêu ứng dụng

Gannha.com được giới thiệu là siêu ứng dụng tích hợp (Mega app), mang giải pháp kết nối một chạm giữa khách hàng với giỏ hàng/sản phẩm/dịch vụ gần người mua nhất từ hàng triệu cửa hiệu - thương hiệu chuỗi thuộc 5 ngành: bán lẻ - việc làm, học hành – vận tải, vận chuyển – chỗ ở, mặt bằng bất động sản; gải trí, làm đẹp và du lịch.

Ông Nguyễn Trung Khánh, người sáng lập dự án gannha.com, cho biết: Đơn vị đã xây dựng siêu ứng dụng theo mô hình B2C/O2O trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây hoàn chỉnh; tích hợp công nghệ blockchain để tiếp cận thị trường minh bạch và định vị đây là một kênh quảng cáo thông tin bán hàng chính chủ.

Ra mắt hệ sinh thái “gannha.com” ảnh 1 Mô hình Hệ sinh thái gannha.com

Gannha.com cũng là một hệ sinh thái đa ứng dụng/thiết bị (RBP – Realtime Brand Positioning Platform) mà ở đó, doanh nghiệp chuỗi sản phẩm/dịch vụ có thể quản trị “chương trình bán hàng tại điểm bán ngay tức thì” từ một hoặc hàng ngàn điểm bán đến từng khách hàng gần nhất. Hệ sinh thái này giúp doanh nghiệp hiểu được “chân dung” của từng khách hàng/nhóm khách hàng của mình để có thể tối ưu phương thức bán hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung cấp. 

Với tính năng đó, gannha.com giúp nâng cao hiệu suất bán hàng, vừa tiết kiệm được hao phí xã hội rất lớn do rút ngắn khoảng cách, thời gian và chi phí tiêu hao năng lượng/vật chất/sức khỏe; loại trừ được hàng giả, hàng nhái không chính chủ đang quảng cáo tràn lan trên môi trường Internet.

Tin cùng chuyên mục