Saigontourist Group được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020

Trong lần đầu tiên tổ chức cuộc bình chọn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vinh dự được công nhận và trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông Nguyễn Bình Minh, Tổng Giám đốc Saigontourist Group nhận giải Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020

Ông Nguyễn Bình Minh, Tổng Giám đốc Saigontourist Group nhận giải Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020

Lễ trao giải Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 vừa được tổ chức trọng thể tại TPHCM vào chiều tối ngày 21-1-2021.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh do UBND TPHCM chỉ đạo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp TPHCM đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng. 

Giải thưởng còn có mục tiêu tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế.

Quy trình chấm điểm các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe, bao gồm tính tuân thủ, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng. 

Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và phát triển thương hiệu. Đồng thời, ban tổ chức còn tiến hành lấy ý kiến bình chọn từ người tiêu dùng qua hệ thống trực tuyến.

Tại Lễ trao giải lần này, hai đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và khách sạn Rex Sài Gòn vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020. 

Lữ hành Saigontourist hiện là công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh hiệu quả trong ba lĩnh vực lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế (Inbound) và lữ hành nước ngoài (Outbound). 

Còn khách sạn Rex Sài Gòn là một trong các khách sạn 5 sao hàng đầu tại TPHCM luôn được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm sử dụng dịch vụ.

“Được bình chọn vào top các doanh nghiệp hàng đầu được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Saigontourist Group trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi cũng rất vui mừng và vinh dự bên cạnh Tổng Công ty được giải còn có hai đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và khách sạn Rex Sài Gòn cũng được công nhận và trao tặng giải thưởng lần này”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group, phát biểu.

Saigontourist Group vừa kỷ niệm 45 năm ngày thành lập vào ngày 01-8-2020 vừa qua. Suốt bốn thập kỷ rưỡi hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã tạo lập nhiều thành tựu nổi bật, luôn song hành cùng tiến trình vươn lên mạnh mẽ của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là tập đoàn du lịch hàng đầu của cả nước. Saigontourist Group còn đóng góp, tham gia tổ chức, phục vụ thành công nhiều sự kiện văn hóa - du lịch quan trọng của Việt Nam và TPHCM, trong đó tiêu biểu nhất là Đường hoa Nguyễn Huệ vào mỗi dịp Tết cổ truyền, liên tục từ năm 2004 đến nay.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp... Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả, Saigontourist Group còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua Chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” được duy trì tổ chức liên tục trong suốt hành trình xây dựng và phát triển. Trung bình mỗi năm Saigontourist Group trích ngân sách hàng chục tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình xã hội lớn tại nhiều vùng miền trên cả nước.

Vinh danh cho những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển du lịch TPHCM và cả nước, Saigontourist Group và các đơn vị thành viên được Nhà nước, Chính phủ, Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh cùng các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng hàng vạn danh hiệu, giải thưởng cao quý. Trong đó, tiêu biểu như: Tập thể Anh hùng Lao động; Huân chương Độc Lập hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ truyền thống, bằng khen của UBND TPHCM; các giải thưởng Top ten Du lịch Việt Nam và quốc tế, giải thưởng quốc tế ASEAN Award…

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế

Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch toàn cầu cũng như du lịch tại Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện, việc tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 đang được triển khai và đẩy mạnh tại nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam, đây là một tín hiệu đáng mừng và là hy vọng để tái mở cửa du lịch quốc tế trong tương lai gần. 

Thị trường

Năm 2021-2022: TPHCM thực hiện 4 chương trình bình ổn thị trường

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng vừa ký các quyết định 1107 và 1108 ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường (CTBOTT) năm 2021 - Tết Nhâm Dần 2022 trên địa bàn TPHCM; ứng phó khẩn cấp dịch Covid-19. Thời gian thực hiện CTBOTT kể từ ngày 1-4-2021 đến hết ngày 31-3-2022. 

Địa ốc

Sức nóng của phân khúc nhà phố xây sẵn

Trong 2 năm trở lại đây, mặt bằng giá nhà phố tại TPHCM không ngừng tăng nhanh, bất chấp sự khó khăn chung của thị trường. Sự biến động về giá nhà diễn ra ở hầu hết các quận, huyện của TP.HCM, đặc biệt là tại khu vực TP. Thủ Đức- nơi được chính quyền TPHCM xây dựng là đô thị thông minh, sáng tạo, tương tác cao.

Ngân hàng - Chứng khoán

Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện

Ngày 9-4, tại TPHCM Sacombank và hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways ký kết hợp tác toàn diện. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Nông nghiệp

Lai tạo ra “hậu duệ” giống lúa Huyết Rồng vùng ĐBSCL

Mới đây nhóm nhà khoa học do TS Đào Minh Sô (Trưởng Bộ môn Chọn tạo giống cây trồng, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam) dẫn đầu đã lai tạo thành công “hậu duệ” của giống lúa màu Huyết Rồng nổi tiếng vùng ĐBSCL trước đây, với tên gọi là Mắt Rồng SR20.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế