Samsung Forum 2019: Giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle

Hôm nay (25-3), tại sự kiện thường niên Diễn đàn Điện tử Đông Nam Á diễn ra ở Singapore và châu Úc (SEAO Forum), Công ty Điện tử Samsung đã giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle.
TV The Wall tạo sự thích thú với giới công nghệ
TV The Wall tạo sự thích thú với giới công nghệ

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm, Diễn đàn Samsung năm nay là một nền tảng để chia sẻ chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của công ty với các đối tác quan trọng. Với vị thế dẫn đầu thị trường ngành công nghiệp TV trong 13 năm, Samsung đã công bố toàn bộ dòng TV QLED 2019 của mình sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường trong năm nay. Công ty sẽ tiếp tục không ngừng gia tăng thị phần TV 8K để duy trì ưu thế vững chắc trong thị trường TV cao cấp.

Samsung Forum 2019: Giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle ảnh 1
Đáng chú ý nhất là TV QLED 8K lớn nhất thế giới. Với kích thước 98”, Samsung hiện đang sở hữu chiếc TV 8K có kích thước lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm vào dòng sản phẩm QLED 8K 2019 những mẫu TV kích thước 65”, 75”, 82”.

Dòng TV QLED 8K của Samsung còn được trang bị bộ vi xử lý Quantum Dot độc quyền của Samsung, tận dụng các khả năng trí tuệ nhân tạo để học hỏi và so sánh hàng triệu hình ảnh, giúp hiệu chỉnh các nguồn tín hiệu có độ phân giải thấp và tối ưu chúng thành nội dung với chất lượng 8K bất kể định dạng nguyên bản như thế nào.

Samsung Forum 2019: Giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle ảnh 2 Dòng TV QLED 8K của Samsung

Ngoài dòng TV QLED 8K, các sản phẩm then chốt khác của dòng TV QLED 2019 còn có bộ sản phẩm 4K, bao gồm chiếc TV Q90R, Q80R, Q75R và Q65R với kích thước từ 43” đến 82”. Tổng cộng, dòng TV QLED 2019 mở rộng có hơn 20 mẫu sản phẩm, trong đó bao gồm cả các mẫu TV màn hình lớn.

Việc gia tăng số lượng TV màn hình lớn trong các dải sản phẩm của mình là một phần trong chiến lược dài hơi tại Samsung, xuất phát từ nhu cầu đang dần thay đổi của người tiêu dùng. Theo IHS Markit, công ty dịch vụ thông tin toàn cầu, thị trường cho dòng TV kích thước 75” hoặc lớn hơn đã ghi nhận doanh số 2,1 triệu chiếc vào năm 2018 và dự kiến sẽ tăng 43%, đạt 3 triệu chiếc trong năm nay và lên đến 5,8 triệu chiếc vào năm 2022.

Samsung Forum 2019: Giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle ảnh 3

Được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle nâng cao, dòng TV QLED 2019 của Samsung cho phép ánh sáng nền đi qua tấm nền hiển thị của TV và phân bổ đồng đều hơn trên màn hình. Tấm nền được cải thiện cấu trúc và hiệu chỉnh các thuật toán đã giúp TV có góc nhìn rộng hơn, không gặp phải hiện tượng chói lóa hay bóng phản chiếu vào thời điểm ban ngày và cả trong phòng sáng.

Ngoài ra, tất cả TV QLED 2019 của Samsung đều sở hữu khả năng xử lý hình ảnh cao cấp HDR10+. Chuẩn HDR10+ sẽ giúp các khung hình sáng trở nên tươi hơn và các khung hình đen đậm hơn nhờ vào tối ưu độ tương phản giữa mỗi cảnh, để người dùng có thể tận hưởng được hình ảnh với các chi tiết phong phú.

Trong sự kiện này cũng cho thấy, năm 2019, các dòng TV Thông minh Samsung sẽ cung cấp thêm nhiều cách tìm kiếm nội dung và nâng cao tương thích với nhiều thiết bị kết nối hơn trước đây hơn nữa. Tính năng Bixby mới trên dòng TV Thông minh Samsung sẽ cho phép người dùng truy cập dễ dàng đến các nội dung mong muốn thông qua lệnh thoại bằng chức năng hướng dẫn “Universal Guide” của Samsung, để người dùng có thể tìm kiếm nội dung ưa thích dựa trên thói quen và sở thích xem trước đó của họ.

Tại Diễn đàn SEAO, Samsung cũng đã giới thiệu dòng TV “The Frame” 2019 với công nghệ QLED. TV The Frame sẽ được ra mắt đồng thời tại khu vực Đông Nam Á vào tháng Tư năm nay.

Samsung Forum 2019: Giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle ảnh 4 TV Khung tranh The Frame

Có mặt tại Diễn đàn Samsung SEAO năm nay, cùng với thiết kế cách tân, dòng TV Khung tranh The Frame đã thể hiện hiệu suất và khả năng hòa hợp tinh tế vào không gian sống thường ngày. Dòng TV phong cách hàng đầu của Samsung đã vượt qua khái niệm truyền thống về một chiếc TV để trở thành một vật dụng trang trí nội thất giúp tôn lên thiết kế của bất kỳ không gian sống nào. 

Samsung Forum 2019: Giới thiệu nhiều dải sản phẩm TV 2019 thuộc dòng QLED và Lifestyle ảnh 5 Với dòng sản phẩm này, Art Store trên The Frame được phát triển thông qua hợp tác với các phòng tranh và viện bảo tàng danh giá nhất trên thế giới bằng việc cung cấp hơn 1,000 tác phẩm nghệ thuật. Trong cửa hàng, các kiệt tác đến từ Phòng trưng bày Uffizi tại Italy, Viện bảo tàng Van Gogh tại Hà Lan, Te Papa tại New Zealand vừa mới được bổ sung thêm. 

Chế độ Art Mode của TV The Frame sẽ hiển thị tranh vẽ, hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật số hay thậm chí ảnh gia đình của bạn. Với khung viền có thể tùy chỉnh, giá treo tường ẩn No Gap Wall Mount giúp màn hình sát vào tường, và cảm biến ánh sáng điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho thích hợp với độ sáng không gian căn phòng, TV The Frame sẽ trở thành một khung tranh “biến hình” thật sự sang trọng trên bức tường nhà bạn.

Tin cùng chuyên mục