Samsung hợp tác với tổ chức nhiếp ảnh Magnum Photos

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố hợp tác với tổ chức nhiếp ảnh Magnum Photos nổi tiếng thế giới để phát hành 28 tác phẩm nhiếp ảnh được sắp xếp đặc biệt trên cửa hàng online “Art Store” của tivi khung tranh "The Frame" phiên bản 2018. 
The Frame’ phiên bản 2018 thêm hình ảnh từ Magnum Photos
The Frame’ phiên bản 2018 thêm hình ảnh từ Magnum Photos

Để làm nổi bật thêm những bức ảnh độc quyền từ Magnum Photos, phiên bản "The Frame" 2018 sẽ bổ sung thêm tính năng trình chiếu “Slideshow” cho phép người dùng tạo những bộ sưu tập tùy ý gồm các tác phẩm có thể lướt qua trên màn hình khi tivi được đặt ở chế độ chờ "Art Mode".

Thêm vào đó, tính năng tùy chọn ưa thích "Favorite" và tuyển tập "Curation" còn cho phép người dùng truy cập vào các tác phẩm nghệ thuật yêu thích được sắp xếp đặc biệt trên màn hình mà không cần phải lựa chọn từ hàng ngàn hình ảnh khác nhau. 

Samsung hợp tác với tổ chức nhiếp ảnh Magnum Photos ảnh 1 Cùng với hợp tác về nghệ thuật hình ảnh, những tính năng cộng thêm này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm "The Frame" như là một trung tâm khám phá những tác phẩm diệu kỳ của thế giới, điều mà những tivi thường không làm được.
Sangsook Han, Phó Chủ tịch mảng Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Thông qua bộ sưu tập “Fine Art, Everyday” hợp tác với Magnum Photos, chúng tôi mong muốn mang đến niềm vui và hứng thú đến cho người tiêu dùng thông qua khám phá các tác phẩm mới mẻ trong ngôi nhà tiện nghi của mình”.

Tin cùng chuyên mục