Samsung The Wall: Màn hình chuyên dụng, công nghệ tấm nền màn hình MicroLED

The Wall có phiên bản mới với hai tùy chọn The Wall cho Doanh nghiệp,The Wall cho Phong cách sống sang trọng. Cả hai phiên bản đều sử dụng công nghệ tấm nền MicroLED dạng mô-đun có thể lắp ghép, thiết kế màn với kích thước hiển thị khác nhau từ 73 inch lên đến 583 inch. 
Samsung The Wall: Màn hình chuyên dụng, công nghệ tấm nền màn hình MicroLED
Samsung The Wall: Màn hình chuyên dụng, công nghệ tấm nền màn hình MicroLED

The Wall đem đến trải nghiệm hình ảnh mang tính cách mạng nhờ công nghệ mô-đun, công nghệ này giúp xóa tất cả các ranh giới truyền thống về độ phân giải kích thước, tỷ lệ của màn hình thông thường.

The Wall hoàn toàn không để lại hiện tượng lưu ảnh (burn-in) và các bóng LED có thời gian sử dụng lên đến 100.000 giờ, cao hàng đầu thị trường. Bên cạnh đó, Công nghệ Black Seal trên The Wall cho phép hiển thị màu đen sâu và đen thuần khiết cho độ tương phản vô cùng chi tiết. Đồng thời, công nghệ này cũng bảo vệ màn hình khỏi va đập và bụi.
Với công nghệ AI Upscaling từ bộ vi xử lý Quantum Processor Flex của The Wall, khả năng tự động nâng cao chất lượng màn hình lên độ phân giải tối ưu tùy theo kích thước và tỷ lệ màn hình, mang đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo.
Samsung The Wall: Màn hình chuyên dụng, công nghệ tấm nền màn hình MicroLED ảnh 1
Công nghệ này có thể cải tiến nội dung ở độ phân giải thấp lên đến 8K trong khi vẫn giữ nguyên 98% chi tiết ban đầu – cải thiện 30% so với các công nghệ khác.

Ngoài ra, công nghệ Ultra Chroma và Quantum HDR tích hợp trong The Wall cho phép hiển thị màu sắc và độ sáng chân thực hơn bất kể được đặt trong các điều kiện môi trường xung quanh thế nào.

Samsung The Wall: Màn hình chuyên dụng, công nghệ tấm nền màn hình MicroLED ảnh 2 The Wall Luxury
Với độ sáng lên đến 2.000 nits và tần số quét hình ảnh lên đến 120Hz cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hàng đầu, dù người dùng đang xem một trận đấu thể thao kịch tính, những bộ phim hoành tráng hay chơi những tựa game hấp dẫn qua máy console.

Với phiên bản The Wall cho Phong cách sống sang trọng, người dùng không cần phải tắt màn hình mỗi khi không dùng đến. Thay vì tắt màn hình và để lại một khoảng không lớn màu đen, người dùng có thể để The Wall luôn bật và chuyển sang chế độ Màn hình chờ (Ambient Mode).

Samsung The Wall: Màn hình chuyên dụng, công nghệ tấm nền màn hình MicroLED ảnh 3
Trong khi đó, với The Wall cho Doanh nghiệp, Samsung sẽ mang đến nhiều nâng cấp giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng hiển thị cũng như điều khiển trong các môi trường đa dạng. The Wall cho Doanh nghiệp mang đến sự lựa chọn kích thước và độ phân giải đa dạng, từ 73 inch độ phân giải 2K lên đến 583 inch độ phân giải 8K, kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

Tin cùng chuyên mục